DANH MỤC

Paradise Mễ Trì - Điểm nóng mới của BĐS phía tây

Khu vực phía Tây Hà Nội nói chung và Mễ Trì nói riêng đang trở thành điểm nóng của bất động sản trong khu vực. Với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng cũng như tiện ích trong khu vực đã góp phần gia tăng dân số của khu vực, vì vậy nhu cầu thuê và mua nhà tại khu vực trong những năm gần đây đã gia tăng đáng kể.


Vinhomes Paradise Mễ Trì

So với Trung hòa Nhân Chính, khu vực Mễ Trì và Mỹ Đình ghi nhận sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng long, đường Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường vành đai 3 và đường trên cao, tạo ra một hệ thống giao thông thuận tiện, giúp dễ dàng di chuyển từ khu vực này vào các quận trung tâm cũng như các vị trí trọng yếu khác. Với dự án đường sắt và tầu điện ngầm, cũng như hệ thống xe bus nhanh Metro số 1 đang được hoàn thiện và đưa vào sử dụng đã làm thay đổi diện mạo tại khu vực này từng ngày, nơi đây vẽ ra một viễn cảnh một cuộc sống đa dạng tiện nghi và đẳng cấp.

Trong 6 tháng đầu năm nay, khu vực này đã ghi nhận sự khởi động, mở bán, hoàn thiện của một loạt các dự án mới như Goldmark, FlC Complex, Sun Square… Và vào tháng 10 (thông tin dự kiến chưa chính thức) Vingroup sẽ tung ra dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì, dự án với quy mô khủng kết hợp đa dạng loại hình nhà ở chung cư biệt thự văn phòng với trung tâm thương mại khép kín trong một quần thể vô cùng tiện nghi.



Trong xu hướng phục hồi của thị trường, phía Tây ( Mễ Trì- Mỹ Đình ) luôn là điểm nóng của khu vực. Theo CBRE Việt Nam- đơn vị tư vấn bất đống sản quốc tế uy tín hàng đầu tron nước và thế giới- nhận định rằng khu vực này vẫn sẽ là nguồn cung chính cho thị trường nhà đất trong các năm tới. Đặc biệt với sự xuất hiện của Vinhomes Paradise thì đây sẽ là nguồn cung với chất lượng cao cho phân khúc nhà ở trung và cao cấp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: