DANH MỤC

Nên hay ko mua chung cư Ecopark?

Blog Ecovin xin tổng hợp một số nhận xét, đánh giá khách quan từ phía các anh chị khách hàng, thông qua các diễn đàn trên internet.




Theo thành viên (t2b)

"Hôm qua mình lần đầu tiên đi thăm khu ecopark Văn giang, cảm nhận đầu tiên là hạ tầng, cảnh quan rất đẹp (cứ như là ở Vinpearland ý). Hiện bên đó đang mở bán CC rừng cọ. Không biết chủ đầu tư này có uy tín không vì hình như cũng lân đầu làm đô thị, nếu phát triển đồng bộ như hiện tại thì mình nghĩ đây sẽ là 1 khu rất tốt về cảnh quan môi trường, có thể thích hợp cho các đôi vợ chông trẻ, năng động, hoạc các cụ đã nghỉ hưu. Do khoảng cách khá xa, 12km từ bờ hồ nên mình cũng rất băn khoăn không biết nên mua hay không, giá cả cũng không hề rẻ, đâu như 23-27 tr/m2. Rất mong các bạn chia xẻ thêm.
(22/04/2011)"


Theo bình luận của thành viên ( RomeoNguyen )  22/04/2011

"Bên Ecopark đang có chương trình khuyến mại giảm giá 12% căn hộ. Tính ra khoảng 20tr/m . Căn hướng Bắc thì rẻ, căn hướng Nam đắt hơn 2tr/m. Nhà tớ mua tòa B từ tháng 11, sau khi đóng tiền đợt 2 thì được chủ đầu tư thông báo được giảm 10% giá trị căn hộ. Thế cũng tốt, từ 1 tỷ 7 xuống còn 1 tỷ 5 :cool:
Noí thật, việc quyết định mua căn hộ Ecopark đôi lúc cũng làm tớ khá lăn tăn. Khoảng cách 12km không phải là vấn đề, vì đi theo đường cầu Thanh trì hay cầu Vĩnh tuy thì gần như sẽ không bị tắc. Nếu so sánh vị trí dự án này với Cầu Diễn hay Hà Đông đến Cụ Rùa thì Ecopark đi tiện và nhanh hơn nhiều. Có điều đường đê có 8m thì hơi hẹp, mà đi đường cầu thì lại gió quá, nhà có trẻ con thì đi xe máy hơi bất tiện.
Nếu mà nói về thiết kế căn hộ và nhà thầu, thì tớ lại rất hài lòng. Ở HN này chung cư mà thiết kế hợp lý như thế gần như không có, rất nhiều vị trí đắc địa ở HN, chủ đầu tư thiết kế mặt bằng căn hộ lại khá xấu và bí.
Sống ở Ecopark nói về cảnh quan thì cực ok rồi, nhưng sau này chủ đầu tư họ có cam kết xây dựng và phát triển tốt mảng dịch vụ không mới là yếu tố quyết định. Chứ sống trong 1 khu cứ như ở trong resort mà dịch vụ cắt cổ thì chả ai dám ở .
Nhà tớ mua 2 căn, xác định để ở thật, chứ mua dự án này mà mong nó tăng giá thì chắc còn lâu lắm :Silly:
Ai đã mua căn hộ này rồi thì vào cho ý kiến nhé"


Theo bình luận của thành viên ( Happy_Edward )  23/04/2011 

"Hi 

Em cũng đã mua 1 căn ở đó rồi các bác ạ. Vào ngày 23-24-25/4, có được giảm giá 12%. Như bác bên trên đã nói, mua để ở thì OK, chứ còn để kinh doanh thì em nghĩ không ăn thua. Thêm nữa phải xác định ở đây thì phải sắm ô tô đi làm nhé. Vì Ecopark cách cầu Thanh Trì 4.5 km, cách bờ hồ 13km.

Em đánh giá trên quan điểm cá nhân nhé:
+ Vị trí: không gần trung tâm lắm, không tiện đường, gần trường, trạm lắm. Cái này đã có quy hoạch, em ko biết chủ đầu tư thực hiện đến đâu vì chủ yếu nằm ở các giai đoạn sau.

+ Không gian: nếu chủ đầu tư cam kết và làm đúng như thế, em nghĩ không có chỗ nào có thể bằng Ecopark về mặt không gian xung quanh Hà Nội (trừ Hồ Tây): kết hợp giữa cây cối, nước, sinh thái.

+ Giá cả: không hề rẻ nếu không có cái vụ giảm giá 12% kia, giá xấp xỉ như sau (chưa giảm 12%):25.6 tr/m2 (căn B 83.3m2, tầng >10, hướng nam) hay 29tr/m2 (căn C, 92m2 hoặc A 71m2, tầng >10, hướng nam), giá đã có 10% VAT, và 2% phí bảo trì. Nhà chỉ có duy nhất: phần nội thất trong nhà vệ sinh, còn lại phải tự cấp hết. So sánh với chung cư Times City (Vincom) thì cũng không khác biệt là bao: 27-35tr/m2, chưa 10%VAT, 2% phí bảo trì. Nhưng nội thất đầy đủ đến 90% để ở bao gồm: Bếp và tủ bếp, tủ quần áo, trần thạch cao, hệ thống điều hòa hiện đại, khóa cửa KTS

+ Thanh toán: sáu lần, mỗi lần cách nhau tầm 06 tháng: 25%-15-10-10-10-30%, có thể vay của Vietcombank. Nhưng thời buổi này vay thì lãi suất bằng "thằng khủng con ông bố". Bàn giao nhà nếu các căn ở tòa B, C thì tháng 6/2013,+/-6 tháng

Hi vọng các bác quyết định đúng đắn"

( Nguồn lấy từ diễn đàn webtretho)
Quý khách hàng quan tâm sản phẩm căn hộ Ecopark mời liên hệ
Mr. Tuyền 0909.61.3696 chuyên tư vấn các sản phẩm nhà ở khu đô thị Ecopark
Xem chi tiết thông tin Chung cư Ecopark

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: