DANH MỤC

Các khu biệt thự thuộc Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium

Vinpearl Premium chính là hệ thống khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao. Toàn bộ các căn biệt thự tại Vinpearl trên khắp Việt Nam được đặt tại những bãi biển dài và thơ mộng mang tiền năng du lịch nghỉ dưỡng rất lớn.

Chắc chắn rằng khi khách hàng lựa chọn những căn biet thu vinpearl Premium khách hàng sẽ có được những phút giây thoải mái nhất giữa thiên nhiên trong lành và sáng khoái cũng như dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích hàng đầu.

biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Premium view biển


Nằm ở đảo Hòn Tre trên huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây được cho là một nơi có vị trí địa lý đẹp và không gian mát lạnh những căn biệt thự tại nơi đây toàn bộ hướng biển và hướng thẳng ra vịnh Nha Trang. Nơi đây có thảm thực vật phong phú và nguyên sơ nhất thế giới. Ngoài ra sân golf 27 lỗ chính là một điểm nhấn tại nơi đây. Khách hàng có thể trải nghiệm môn thể thao quý tộc đầy hấp dẫn này tại sân golf 27 lỗ mang tiêu chuẩn quốc tế.


Những căn biệt thự Vinpearl premium Nha Trang bay hướng ra vịnh Nha Trang và năm trên bờ miển Vũng Me. Đây là một trong các bãi biển đẹp và sang trọng nhất hành tinh. Tại biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang bay sẽ mang lại cho bạn cuộc sống đẳng cấp và một kỳ nghỉ hấp dẫn.


Nằm trên bãi biển Non Nước phía trước hướng ra biển phía sau tựa lưng vào núi ngũ hành sơn mang vẻ uy nghi và tráng lệ. Tại biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng có 39 căn biệt thự hướng biển và nơi đây sẽ mang lại cho quý khách hàng sự nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối.

4. Biệt thự Nha Trang Golf Land

Toàn bộ các căn biệt thự tại Nha Trang Golf Land nằm ở Đầm Già và tại nơi này thì biệt thự Nha Trang Golf Land sẽ mang lại cho quý khách hàng sự nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đội với những khung nhìn tuyệt đẹp hướng ra sân Golf 18 lỗ mang tiêu chuẩn quốc tế. 

Với những điểm nhấn đó thì thực sự Vinpearl premium sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời và ý nghĩa. giúp bạn có được kỳ nghỉ thú vị và tốt nhất cùng với một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: