DANH MỤC

Ngắm khinh khí cầu tại công viên sinh thái Ecopark

Trong 06 ngày nghỉ lễ (28/4/2015 – 3/5/2015) vừa qua, Khu đô thị Ecopark đã thu hút một lượng khách kỷ lục tới tham quan, lên tới gần 100,000 người; riêng ngày mở đầu chương trình trình diễn Khinh khí cầu, Công viên Mùa Xuân đã có tới 20,000 lượt khách.

Người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận đã đổ về đây với mong muốn không phải di chuyển quá xa nhưng vẫn được vui chơi và giải trí trong một không gian xanh với nhiều loại hình dịch vụ.
Trái với hình ảnh đông đúc, hỗn loạn, mất trật tự an ninh, vệ sinh... tại một số điểm du lịch hút khách khác trên cả nước, Ecopark dịp lễ hội 30.4 – 1.5 vẫn giữ được sự trong lành, không gian xanh mát cho khách tham quan nhờ công tác quản lý an ninh, an toàn, vệ sinh được thực hiện tốt và bài bản.
Phần trình diễn khinh khí cầu đặc biệt thu hút sự chú ý của du khách dù hoạt động bay trải nghiệm với khinh khí cầu đã không diễn ra như mong đợi vì lý do kỹ thuật theo thông báo của đơn vị vận hành Khinh khí cầu.
Anh 1
Anh 1.1Các sự kiện trình diễn khinh khí cầu luôn đòi hỏi không gian tổ chức vô cùng rộng lớn.
Anh 2Du khách được tận mắt quan sát toàn bộ quy trình vận hành kỹ thuật của một khinh khí cầu.
Anh 2.1
Tham quan trong lòng khinh khí cầu cũng đem đến nhiều cảm xúc thú vị.
anh 3
Các bạn trẻ háo hức lưu lại những khoảng khắc đẹp cùng khinh khí cầu.
Anh 4
Không chỉ có chương trình trình diễn khinh khí cầu, sẵn lợi thế về không gian rộng, Ecopark còn có nhiều khu ẩm thực ngoài trời và cho khách tham quan cắm trại.

Cơ hội đầu tư Hot nhất, hấp dẫn giới đầu tư nhất hiện nay
>>> Biệt thự Vinpearl Phú Quốc và Biệt thự Vinpearl Nha Trang đầu tư sinh lời cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm cộng biên độ trượt giá đồng tiền trong 10 năm.


Anh 5
Xe điện chạy liên tục và phục vụ khách hoàn toàn miễn phí khiến cho việc di chuyển trong nội khu thuận tiện, không ùn tắc.
Anh 6
Trẻ em có không gian thoáng đãng và an toàn để đạp xe, hay vui chơi, chạy nhảy
anh 7
Anh 7.1
Các em được thỏa sức tham gia vào nhiều trò chơi dân gian và vận động trong cả 2 khu công viên mùa Xuân và công viên mùa Hạ rộng có diện tích lên đến hơn 5 ha.
Anh 8
Mặc dù rất đông khách nhưng không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy. Người dân lần lượt tuân theo hướng dẫn của các nhân viên an ninh để đi qua cầu treo, khám phá một nét văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long được tái hiện ở miền Bắc.
Anh 8.1
Anh 8.2
Cả gia đình tươi vui dưới bóng mát của cây cối hay cắm trại cùng người thân, bạn bè.
Anh 9
Wifi công cộng phục vụ miễn phí để du khách có thể lướt Internet mọi lúc, mọi nơi.
Anh 10
Thoáng chợ quê trong lòng phố thị, nơi đây có nhiều cửa hàng ăn uống giải khát và âm nhạc đường phố để du khách thảnh thơi thư giãn.
Anh 11
Các nhân viên vệ sinh của khu đô thị làm việc liên tục kể cả giữa trưa trời rất nắng , nóng để đảm bảo đường phố luôn sạch sẽ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: