DANH MỤC

Siêu phẩm đất nền mặt đường trục chính Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Khách Hòa.

Đường Đinh Tiên Hoàng, trung tâm đô thị Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.


Đinh Tiên Hoàng là trục đường huyết mạch của huyện Cam Lâm, trong tương lai sẽ được mở rộng lên 40m. Cầu Mới trên trục đường Đinh Tiên Hoàng và cầu Long Hồ đoạn nối đường Nguyễn Công Trứ và đường Nguyễn Chí Thanh đang là 2 đường duy nhất kết nối trung tâm đô thị huyện Cam Lâm với bán đảo Cam Ranh. 

Đoạn giao cắt giữa đường Đinh Tiên Hoàng và đường Phạm Văn Đồng tập trung các cơ quan Hành chính của huyện Cam Lâm: 
- Huyện ủy Cam Lâm. 
- Công an huyện Cam Lâm. 
- Chi cục thuế. 
- Bảo hiểm xã hội. 





Khu vực gần Cầu Mới - Đinh Tiên Hoàng kết nối với biển Bãi Dài và Bắc bán đảo Cam Ranh hiện tại đang tập trung rất nhiều hệ thống nhà hàng hải sản biển, cửa hàng thương mại buôn bán tấp nập. 
Đường Đại Hàn quy hoạch 60m kết nối đường Đinh Tiên Hoàng đến đường Nguyễn Công Trứ giúp tạo bước phát triển mạnh cho hạ tầng đô thị của huyện Cam Lâm. 


Bản đồ kế hoạch sử dụng đất khu vực Đường Đinh Tiên Hoàng - Trung tâm thị trấn Cam Đức

Trong giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030 thị trấn Cam Đức, trung tâm huyện Cam Lâm sẽ đẩy mạnh phát triển đô thị, theo đó quy mô đất xây dựng đô thị hiện tại là 601,05 ha, đến năm 2030 là 1.086 ha. 
Đất trồng câu lâu năm (CLN) sẽ được chuyển đổi mục đích thành đất ở đô thị (ODT) và đất ở nông thôn (ONT). 
Hiện tại, việc phân lô, bán nền tại Khánh Hòa đang được quản lý chặt chẽ, tránh tình trạng nhà đầu tư mua phải đất trong quy hoạch, đất dự án "ma"... Nhà đầu tư chỉ nên mua những khu vực có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ được cấp phép... để tránh những rủi ro không đáng có vì cơ hội phát triển thị trường bất động sản tại Cam Lâm không còn ở mức tiềm năng mà đã quá rõ ràng. 
Với mức giá đầu tư hiện tại chỉ hơn 12 triệu/m2, người mua đã có thể sở hữu một mảnh đất gần 400 m2, mặt đường trục chính được quy hoạch 40m, gần đường Đại Hàn 60m. 

Mọi thông tin xin liên hệ: 097 8522 946 - Mr. Nam - Chuyên viên tư vấn bất động sản. 




CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: