DANH MỤC

Louis City Hoàng Mai - nên mua ở, cho thuê, hay tiếp tục đầu cơ tài sản như Louis City Đại Mỗ?

 Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ, tên thương mại là Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tổng diện tích dự án rộng 22.3 ha, gồm 609 căn liền kề, nhà phố thương mại và 72 căn biệt thự. 

Tổng quan về vị trí: 

- Phía Bắc giáp đường Tân Mai 40m.. 

- Phía Đông giáp khu chợ đầu mối phía Nam, trạm đăng kiểm cơ giới. 

- Phía Tây giáp khu đô thị mới Thịnh Liệt. 

- Phía Nam giáp công viên hồ Yên Sở. 

So với người đàn anh đi trước Louis Đại Mỗ, Louis City Hoàng Mai là phiên bản nâng cấp được ưu tiên cực mạnh. 

+ Thứ nhất là quỹ đất vàng trong quận nội thành. 

Quận Hoàng Mai là quận có quy mô dân số đông nhất Thủ đô Hà Nội. Louis City Hoàng Mai gần như là khu vực đất dự án liền kề - biệt thự cuối cùng thuộc các quận nội thành. Mật độ xây dựng khoảng 70% - 80% đối với liền kề thương mại, 50% - 60% đối với biệt thự giúp tận dụng tối đa công năng sử dụng nhà, đúng với khái niệm tấc đất tấc vàng tại Hà Nội. 

+ Thứ hai - vị trí đắc địa, vị thế độc bản.

Nằm ngay ở giao điểm ngã ba đường Tân Mai 40m và đường Tam Trinh, thuộc trục vành đai 2.5, không cần giới thiệu quá nhiều về vị trí thuận lợi kết nối giao thương của Louis Hoàng Mai. Từ đây di chuyển lên trung tâm Hà Nội chỉ 6km. Sở hữu 2 công viên có hồ cảnh quan rất rộng là công viên hồ Đền Lừ và công viên hồ Yên Sở, để tìm một vị trí tương tự cho một khu đô thị để xây dựng Biệt thự, liền kề thương mại và gần trung tâm như dự án này là điều không thể. 

Louis City Hoàng Mai - Một thoáng Paris trong lòng Hà Nội

+ Thứ ba - thiết kế đẹp mắt. 





Lấy ý tưởng một thoáng Paris trong lòng Hà Nội, phong cách thiết kế của Louis City Hoàng Mai là Biệt thự Pháp tân cổ điển. Mẫu nhà này rất phổ biến trong cách khu đô thị mới với thiết kế sang trọng, đậm chất Châu Âu. Việc sở hữu một ngôi nhà ngay trung tâm Hà Nội, 2 công viên hồ cảnh quan 2 bên, những nhà tài phiệt hay nhà đầu tư lâu năm có lẽ khó có thể bỏ qua một sản phẩm như Louis Hoàng Mai trong bộ sưu tập bất động sản của mình. 

Những điều mà nhà đầu tư còn vướng mắc, chưa sẵn sàng để sở hữu Louis Hoàng Mai. 

Tất nhiên, không có một khu đô thị nào là hoàn hảo, không có một vết gợn. Nếu có, giá sẽ cao ngất ngưởng và chắc chắn sẽ chỉ dành cho 1% dân số Việt Nam. Điều chúng ta cần làm là biến điểm yếu, điểm bất lợi trở thành "chấp nhận được", và khắc phục một cách hợp lý nhất mà thôi. 

1. Chủ đầu tư của dự án. 

Rất nhiều nhà đầu tư có xu hướng chọn chủ đầu tư uy tín, bất chấp giá cả. Đắt cũng mua, rẻ thì đương nhiên là mua, nhưng nghe đến thương hiệu, uy tín của chủ đầu đó là yên tâm ký hợp đồng. 
Thời điểm đầu, nhiều người mua cảm thấy e ngại với một dự án có quá nhiều thông tin bất lợi trên truyền thông như Louis City Hoàng Mai. Dự án bất ngờ trở lại sau 10 năm không thực hiện, vẫn là bãi đất không, chủ đầu tư cũng không được tin tưởng, không có Hợp đồng mua bán... Thậm chí nhiều người còn cho rằng: Mua nhà của Lã Vọng là thất vọng. 
Trên thực tế, với những người đã quen mua nhà của Lã Vọng đã quá hiểu cách làm của chủ đầu tư này. Và với Louis City Đại Mỗ, vẫn hoàn thiện dự án và bàn giao, thì việc mua Louis Hoàng Mai là điều hiển nhiên, và đã mua là chắc thắng. Chỉ là, có tiền để mua hay không mà thôi. 




2. Mức giá và tiến độ quá gấp. 

Thời điểm năm 2020, Louis City Hoàng Mai được bán với mức giá 80 triệu - 100 triệu/m2 đất, vẫn thấp hơn so với mặt bằng chung khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, người mua sẽ phải trả ngay 95% tiền đất. Rõ ràng mua dự án nhà ở hình thành trong tương lai, nhưng lại đóng tiền theo tiến độ của mua đất nền thổ cư. Trong khi pháp lý chưa thực sự rõ ràng, dự án không thi công, chính sách ngân hàng cũng không có hỗ trợ lãi suất. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến nhà đầu tư phải chùn bước. 
Thời gian đã trả lời, nếu trước đây một căn nhà liền kề thương mại của Louis City Hoàng Mai dao động từ 9 - 11,5 tỷ đồng, thì nay đã lên tới 15 - 16 tỷ đồng chỉ sau 1 năm. Sự khan hiếm của quỹ đất nội đô và các dự án đô thị mới tại Hà Nội khiến giá bất động sản tăng rất nhanh. Và những ai đã mua nhà tại Louis City Hoàng Mai thực sự đã thắng lớn. Rất nhiều nhà đầu nhìn nhận, việc mua nhà tại Louis City Hoàng Mai giống như đầu tư đất nền nội đô, tôi chỉ cần sở hữu 100 m2 đất tại một trong những khu đô thị trung tâm quận Hoàng Mai. 


    LOUIS CITY HOÀNG MAI - Thời điểm năm 2020

3. Tiện ích quá ít, gần "công viên vĩnh hằng".

Không có nhiều diện tích cho các khu tiện ích chung, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời hay sân chơi thể thao. 
Đó là điều hiển nhiên vì đâu còn nhiều quỹ đất nội đô để phục vụ ngần ấy nhu cầu. Điều quan trọng nhất là trường mầm non và trường học liên cấp I-II-III sẽ được xây dựng trong dự án, phục vụ cho nhu cầu học tập của con em cộng đồng cư dân. Trong nội khu chủ đầu tư cũng xây dựng một công viên trung tâm khoảng 2.000 m2, bãi đỗ xe chung ở xung quanh phục vụ cho người dân ở khu vực khác đến giao lưu, mua sắm với chợ đầu mối lớn nhất phía Nam, trung tâm mua sắm Metro Yên Sở Hơn nữa, 600 căn nhà liền kề thương mại khi đi vào hoạt động sẽ tạo thành khu thương mại và tiện ích cho chính khu đô thị. 
Tiện ích ngoại khu với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Vinmec - Time City di chuyển khoảng 5 phút, khu cấp cứu A9 của bệnh viện Bạch Mai là 8 phút. Các trường đại học lớn: Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng... Sân bóng mini ở khu vực Giáp Bát và hồ Đền Lừ có rất nhiều. 
Khó di dời khu nghĩa trang đi nơi khác và còn phụ thuộc vào chủ trương của thành phố. Sẽ có một khoảng cây xanh trong dự án tạo khoảng cách nhất định giữa khu nhà ở và khu nghĩa trang. 



Nhìn chung, thời điểm đầu Louis Hoàng Mai rất phù hợp để đầu tư. Nhu cầu mua nhà ở tại Hà Nội là luôn hiện hữu, nhất là biệt thự, shophoue liền kề. Hiện nay, với tiến độ xây dựng rất nhanh, dự án đang dần hình thành và dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2022. Lượng giao dịch khách ở thực cũng rất lớn, vì nguồn cung không có. Khu liền kề thương mại xây dựng 5 tầng, đặc biệt Louis Hoàng Mai là dự án khu đô thị mở, không giới hạn người ra vào, sẽ tạo nên một trung tâm mua sắm rất sầm uất khu vực phía Nam. 
Với điều kiện tài chính lí tưởng, nhà đầu tư có thể lựa chọn ở một căn Biệt thự và cho thuê 1-2 căn shophouse. Vừa có tiền lãi gốc của đất, vừa có dòng tiền từ việc cho thuê nhà. 
Với điều kiện tài chính tốt, người mua có thể nhắm đến ở một căn liền kề 95 m2. Vị trí khá yên tĩnh và có dải cây xanh trước nhà. 
Với điều kiện tài chính vừa phải, lựa chọn mua shophouse, cho thuê 2 tầng dưới để kinh doanh, đầu tư dòng tiền hàng tháng. 
Với điều kiện tài chính thấp, không nên chọn Louis Hoàng Mai, vì không đáp ứng được tài chính. 


  


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: