DANH MỤC

20/04/2016 - Hội thảo: Thị trường Bất động sản Việt Nam - Bước đột phá về tiêu chuẩn sống

Ngày 20/04/2016 tới đây, Trang thông tin tài chính hàng đầu Việt Nam - Cafef.vn phối hợp cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức Hội thảo chuyên đề “Thị trường Bất động sản Việt Nam – Bước đột phá về tiêu chuẩn sống” tại Hà Nội.
Hội thảo diễn ra tại khách sạn Deawoo Hà Nội, có sự tham gia của đại diện Bộ Xây dựng, các chuyên gia hàng đầu trong ngành như: Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam – ông Nguyễn Trần Nam; ông Trần Ngọc Chính – Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (VUPDA); GS.TS Đặng Hùng Võ - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường, chuyên gia đến từ Công ty nghiên cứu thị trường Savills Việt Nam,…

>> Giật mình với hóa phép của khu Biệt thự Vườn Cam?

Đây được đánh giá là Hội thảo lớn nhất của ngành bất động sản trong năm 2016, với quy mô khách mời lên tới 600 nhân sự cấp cao đến từ các công ty địa ốc lớn nhất Việt Nam.

Tại Hội thảo, sẽ có những đề tài “nóng bỏng” mà người dân đặc biệt quan tâm được phân tích, mổ sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành, nhằm tìm ra các quy chuẩn cho tiêu chuẩn sống mới, không gian sống mới đang phát triển đột phá ở các đô thị lớn hiện nay.

Từ chỗ người dân chỉ quan tâm đến giá cả, vị trí của dự án khi mua nhà thì nay còn là hàng loạt tiêu chí khác, có thể kể tới như: Con cái sẽ học ở đâu, tiện ích dịch vụ thế nào, dự án có hồ bơi không, dự án có không gian sống ra sao, hạ tầng khu vực quanh dự án thế nào, có công viên cây xanh hay không?…

Ngay cả vấn đề “nóng bỏng” hiện nay đó là việc gắn mác “cao cấp” ở các dự án chung cư, tiêu chuẩn về nhà ở cao cấp vẫn còn mơ hồ khiến người dân gặp khó khăn khi đưa ra các quyết định mua nhà cho đúng với số tiền bỏ ra cũng sẽ được đưa ra bàn luận tại Hội thảo.

Những thay đổi này đang tạo ra một xu hướng “sống mới” trong các khu nhà ở, khu đô thị. Điều đó hình thành nên một cuộc cách mạng thay đổi tư duy phát triển các dự án BĐS của các chủ đầu tư. Các dự án nhà ở cũng đã và đang bắt nhịp được với xu hướng toàn cầu, đó là các đô thị thông minh.

Vì thế, các “concept” về nhà ở ngày càng đa dạng hơn. Có thể nói tới như: Nhà ở xa xỉ (hạng sang), nhà ở tiện ích cao (cao cấp), nhà ở sinh thái, nhà ở resort trong đô thị, nhà ở vừa túi tiền (Afortable), kể cả bất động sản nhà ở kết hợp là sản phẩm đầu tư cũng đang bùng nổ.

>>  Thực hư căn hộ 5 sao giá 688 triệu tại WEST BAY ECOPARK

Tất cả những mô hình phát triển này sẽ được đại diện các chủ đầu tư uy tín phân tích chi tiết, để người dân, khách mời có thể hiểu đúng về sản phẩm, nắm bắt rõ hơn về các tiêu chí, các xu hướng phát triển mới. Từ đó, đưa ra các quyết định phù hợp với nhu cầu của mình khi sắm cho mình một nơi sống tốt.

Hội thảo “Thị trường Bất động sản Việt Nam – Bước đột phá về tiêu chuẩn sống” sẽ là diễn đàn lớn nhất năm để các nhà phát triển địa ốc chia sẻ cơ hội, kinh nghiệm trong chiến lược phát triển dự án của mình, nhằm bắt kịp với xu thế của thế giới.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình hội thảo, Ban tổ chức sẽ thực hiện chương trình Kết nối doanh nghiệp (Business –To- Business) - Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, doanh nghiệp, các nhà cung ứng sẽ có dịp gặp gỡ trực tiếp nhiều lãnh đạo cấp cao các công ty địa ốc lớn do Ban tổ chức sắp xếp, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh với nhau.

Đây cũng sẽ là dịp hiếm có để các bên chia sẻ kinh nghiệm và tư duy mới trong phát triển các dự án BĐS. Với hy vọng khoảng cách giữa các bên sẽ được rút ngắn để người mua nhà có được dịch vụ đa dạng, tốt và hoàn hảo nhất.

Tham gia Hội thảo, khách mời có thể chủ động trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia đầu ngành bất động sản, được giải đáp những thắc mắc liên quan. Không chỉ vậy, khách mời còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ với 600 nhân sự cao cấp là lãnh đạo và cán bộ quản lý đến từ những công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: