DANH MỤC

Đến Vườn Vua ăn gì? Vườn Vua có nhà hàng không? Thực đơn ở Vườn Vua có gì hay?

Hệ thống nhà hàng tại Vườn Vua Resort thuộc chuỗi tiện ích xanh của tổ hợp khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Vườn Vua Resort & Villas, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Bao gồm hai quần thể nhà hàng Golden Lotus và nhà hàng Sen Việt mang phong cách cổ điển, sang trọng có sức chứa lên đến 1.500 chỗ ngồi. 

Nếu bỗng dưng muốn một cuối tuần đổi gió, rời xa thành phố để khám phá thiên nhiên và thưởng thức những hương vị ẩm thực mới lạ, Vườn Vua Resort & Villas sẽ là điểm đến “khơi dậy vị giác” với ẩm thực Sen độc đáo và những món ngon Á, Âu đặc sắc tại các nhà hàng thuộc chuỗi tiện ích xanh mà chủ đầu tư Thăng Long Invest đầy tâm huyết kiến tạo tại đây.

Nhà hàng Golden Lotus Vườn Vua

Cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 1 giờ di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng Long, tiếng lành đồn xa, hệ thống nhà hàng tại Vườn Vua Resort luôn hoạt động hết công suất để phục vụ thực khách vào mỗi dịp cuối tuần và nghỉ lễ do lượng khách đi nghỉ dưỡng quá đông khiến khu nghỉ dưỡng luôn ở tình trạng "cháy phòng". 

Công bố của Tổng cục Thống kê, người dân trung lưu Hà Nội có nhu cầu đi nghỉ cuối tuần khoảng 20-30 lần/năm. Như vậy, chỉ tính riêng việc đáp ứng nhu cầu cư dân hiện tại của Hà Nội, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô khu vực này đã cần tới 50.000 phòng nghỉ tối thiểu/năm. Không chỉ lớn về quy mô mà cầu nghỉ dưỡng ven đô còn rất đa dạng do có sự phân hóa thành nhiều nhóm khác nhau.

Nếu đi du lịch một cách "truyền thống" đến các kinh đô nghỉ dưỡng lâu năm tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, du khách phải chuẩn bị kỹ tư trang, thời gian thì những chuyến đi nghỉ dưỡng ở ngoại ô lại không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Giả sử một gia đình ở Hà Nội muốn nghỉ cuối tuần tại Vườn Vua, 5h chiều thứ 6 tan sở, tập hợp các thành viên, chuẩn bị chút đồ dùng cá nhân và 7h tối đã có thể ngâm mình trong làn nước nóng dễ chịu trứ danh của khoáng nóng Thanh Thủy. 

Vị trí khu nghỉ dưỡng Vườn Vua

Vườn Vua Resort & Villas sở hữu vị trí đắc địa tại Thanh Thủy, Phú Thọ, gần khu di tích Quốc Gia Đá Chông K9, kề bên dòng sông Đà dưới chân núi Ba Vì linh thiêng. 

Đến Vườn Vua ăn gì? Vườn Vua có nhà hàng không? Thực đơn ở Vườn Vua có gì hay? Món ăn tại Vườn Vua ăn có "được" không? là những câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra nếu lần đầu tiên đến tham quan và trải nghiệm tại Vườn Vua Resort. Còn với những khách hàng đã đến Vườn Vua Resort, không cần phải diễn tả nhiều về đánh giá chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng ở Vườn Vua Resort ngoài 2 từ "hài lòng". 

Với menu đa dạng từ món Á đến món Âu, phù hợp từ trẻ em tới người lớn tuổi, du khách có thể thỏa sức lựa chọn để trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Vườn Vua Resort & Villas.

Những món Âu luôn được du khách ưa thích với nhiều hương vị quyện vào trong các loại nước sốt, vị mặn, ngọt béo “ngất ngây” trong từng miếng thăn bò, cá hồi,…

Lấy cảm hứng từ đầm sen Bạch Thủy, các sản phẩm của sen như hạt sen, lá sen và củ sen được các đầu bếp biến tấu vào món chính làm nên vị thanh, ngọt, dịu tốt cho sức khỏe. 

Những món ăn đặc sắc của Vườn Vua Resort

Theo y học Việt Nam, lá sen có công dụng rất tốt trong điều trị và tăng cường sức khỏe: chữa mất nước, rối loạn mỡ máu, mất ngủ, sốt xuất huyết, phòng chống béo phì... 

Được hình thành và phát triển từ những con người rất tâm huyết trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, từ chất lượng sản phẩm đến cung cách phục vụ tận tâm, Trung tâm Hội nghị Golden Lotus tại Vườn Vua Resort được xây dựng dựa trên lối kiến trúc trang nhã, sang trọng và ấn tượng. Sảnh hội nghị sức chứa hơn 1500 khách. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với khả năng thay đổi các thiết kế và bài trí linh hoạt.

Tại Golden Lotus, chất lượng phục vụ không chỉ là tác phong chuyên nghiệp mà còn là truyền thống với lòng nhiệt thành và thân thiện, tạo sự ấm cúng trong một không gian sang trọng. Bên cạnh đó, Vườn Vua Resort còn có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, các đầu bếp nổi tiếng và năng lực tổ chức sự kiện với nhiều phong cách khác nhau... cho thấy khu nghỉ dưỡng Vườn Vua đảm bảo một sự hoàn hảo trong từng chi tiết, xứng đáng là nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

Nhà hàng Vườn Vua Resort
Cụm nhà hàng Sen Việt gồm nhà hàng truyền thống và nhà hàng sân vườn sức chứa khoảng 500 chỗ ngồi được thiết kế mở theo không gian thuần Việt với tiểu cảnh núi đá hồ sen. Đặc biệt, Vườn Vua Resort chỉ sử dụng những thực phẩm hữu cơ siêu sạch, được nuôi-trồng tại một khu riêng tại khu nghỉ dưỡng. 
Nhà hàng Sen ngoài trời
Nhà hàng Golden Lotus gồm 2 tầng được thiết kế mang âm hưởng phương Tây sang trọng, cổ điển. Cách bài trí khéo léo, hài hòa được xây dựng với quy mô khoảng 1.000 chỗ ngồi, tọa lạc trên hồ sen Bạch Thủy. Du khách có thể thoải mái lựa chọn không gian để tận hưởng những món ăn đặc sắc trong không gian riêng tư với những góc view hồ sen toàn cảnh panorama. 
Nhà hàng Golden Lotus Vườn Vua trên Hồ Sen

Thưởng thức không gian ẩm thực ấm cúng cùng gia đình trên hồ sen

Bảng giá một số món ăn đặc trưng tại Vườn Vua Resort

Đậu hũ Vườn Vua

Đĩa

169.000

Chả mực Vườn Vua

Đĩa

289.000

Tôm sú muối Vườn Vua

Đĩa

259.000

Cá lăng xối sả

Đĩa

249.000

Thịt nướng bánh đập

Đĩa

229.000

Gỏi cuốn tơ tằm

Đĩa

239.000

Gà hầm bí đỏ nhân sâm

Đĩa

599.000

Bò Napoleon

Đĩa

239.000

Mực chilly

Đĩa

269.000

Gà bỏng muối Vườn Vua

Đĩa

549.000


Bảng giá các món lẩu tại Vườn Vua Resort

Lẩu cua đồng bò; gà

Nồi

660.000

Lẩu cua đồng sườn sụn

Nồi

660.000

Lẩu gà

Nồi

660.000

Lẩu bò

Nồi

660.000

Lẩu ếch măng chua

Nồi

660.000

Lẩu dê

Nồi

660.000

Lẩu cá quả

Nồi

660.000

Lẩu thập cẩm

Nồi

660.000

Lẩu cá tầm

Nồi

900.000


Tiện ích đa dạng - đầu tư an toàn - Tiềm năng tăng giá rất cao

Được xây dựng từ năm 2013, đi vào khai thác vận hành năm 2016 và tiến tới hoàn thiện vận hành tổng thể toàn khu nghỉ dưỡng với diện tích mở rộng lên tới hơn 200 ha, Vườn Vua Resort sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng, lượng khách thuê phòng thường xuyên được lấp đầy vào cuối tuần và nghỉ lễ cho thấy khả năng khai thác dòng tiền cho thuê hàng tháng của các căn Biệt thự tại đây rất ổn định, ở mức từ 60 - 80 triệu/tháng, những thời điểm cao điểm có thể đạt tới hơn 100 triệu/tháng. 

Sân golf 90 ha tại Vườn Vua Resort cũng là một bước ngoặt để nâng tầm khu nghỉ dưỡng Vườn Vua trở thành một tổ hợp chăm sóc sức khỏe, thể thao và dịch vụ giải trí có chất lượng, quy mô bài bản top đầu tại miền Bắc. 

* Xem bài chi tiết về Sân golf Vườn Vua.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu thông tin và đầu tư tại khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort xin liên hệ:

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ. 

Đơn vị phân phối: 
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland)
Địa chỉ: Tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội. 
Điện thoại: 097 8522 946





CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: