DANH MỤC

Royal Lotus Golf - Sân Golf Vườn Vua, mảnh ghép hoàn hảo cho bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng ven đô

Sân Golf Vườn Vua 18 hố với quy mô 90 ha sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái mà chủ đầu tư - Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG) đã kiến tạo tại Vườn Vua Resort & Villas. 

Ngày 19/12/2022, tại Vườn Vua Resort & Villas, nhân dịp lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, tập đoàn đầu tư Thăng Long đã tổ chức thành công buổi lễ "Lễ giới thiệu quy hoạch mở rộng quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sân golf, đô thị sinh thái Vườn Vua".

Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Thăng Long phát biểu tại buổi lễ
Trong buổi lễ, chủ đầu tư đã chia sẻ quá trình xây dựng các dự án trọng điểm vẫn thi công không kể ngày đêm với kế hoạch phát triển các sản phẩm shophouse Phố Cổ, biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf Vườn Vua, nhà ở và đất nền tại vùng du lịch khoáng nóng Thanh Thủy đang được mở rộng. Qua đây, chủ đầu tư đã nêu bật hoài bão của mình khi muốn xây dựng một hệ sinh thái xanh, vừa mang lại hiệu quả sử dụng đất, hiệu quả kinh tế khu vực, phát triển đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng du dịch của huyện Thanh Thuỷ. Đặc biệt là giữ gìn nét đẹp tự nhiên của vùng đất Tổ địa linh nhân kiệt.

Trước đó, ngày 10/4/2021, Vườn Vua Resort & Villas đã khai trương và đưa vào vận hành CLB golf “Royal Lotus Golf Club” nằm trong quần thể phân khu biệt thự 5 sao cao cấp "Wyndham Vuon Vua Thanh Thuy" phục vụ cư dân, khách nghỉ dưỡng cũng như các golfer chuyên nghiệp.

“Royal Lotus Golf Club” gồm một khu tập với 25 line đánh ra hồ sen, với 6 đảo green các cự ly: 50 yard, 100 yard, 150 yard, 180 yard; sân cỏ tự nhiên hai hố 33 tiêu chuẩn Quốc tế với các cự ly đánh 125 - 150 - 190 yard dành cho nam nữ các lứa tuổi; khu nhà hàng gần 200 chỗ ngồi và khu Cafe&Lounge đầy đủ phụ trợ kèm theo và được kết nối với hệ thống bể bơi trung tâm, bể bơi khoáng nóng, nhà hàng cao cấp và phòng nghỉ biệt thự tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả được quy hoạch nằm giữa trung tâm Đầm Sen Bạch Thuỷ với không gian mở bốn phía, tầm view vô cùng ấn tượng ra đầm sen mênh mông và núi Ba Vì.

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang khởi động lại, các sân golf Việt Nam được xem là nguồn động lực rất mạnh góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi tích cực, kèm theo đó là phát triển kinh tế cho địa phương. Việt Nam hiện có 78 sân golf đã đi vào hoạt động và 43 sân khác đang trong các giai đoạn hoàn thiện khác nhau. Có gần 50.000 golfer hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó hầu hết là doanh nhân, chủ doanh nghiệp và lãnh đạo của nhiều đơn vị lớn. Thống kê của Tổ chức Du lịch golf thế giới (IAGTO) chỉ ra rằng, khách du lịch golf chi tiêu gấp hơn 2 lần so với mức chi tiêu của khách du lịch thông thường. 

Cùng với việc quy hoạch và đầu tư đầy đủ, tâm huyết, đồng bộ nhiều công trình dịch vụ tiện ích, Vườn Vua Resort & Villas có không gian thể thao ngoài trời như sân golf được giới đầu tư cũng như những du khách trải nghiệm đánh giá rất cao. Đã từ lâu, Vườn Vua nói riêng và các khu nghỉ dưỡng ven đô tại Thanh Thủy nói chung luôn đón nhận được tình cảm của khách du lịch về dịch vụ chăm sóc sức khỏe với "đặc sản" khoáng nóng thiên nhiên. Việc chủ đầu tư TIG phát triển mở rộng xây dựng sân golf Vườn Vua 18 hố với quy mô 90 ha sẽ góp phần đa dạng sản phẩm du lịch, cộng với sự hợp tác với 2 đơn vị vận hành khách sạn quốc tế Best Western và Wyndham sẽ đảm bảo lượng khách hàng có chất lượng trong và ngoài nước. Đặc biệt, giá trị bất động sản khu vực này sẽ ngày càng tăng cao, nhất là địa phương có tiềm năng phát triển thị trường du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và có vị trí địa lí rất gần Hà Nội như Thanh Thủy. 

Phú Thọ thừa hưởng nhiều yếu tố thuận lợi về giao thông có thể kết nối từ Hà Nội qua nhiều tuyến đường khác nhau như: Cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Quốc lộ 2, hay tuyến Quốc lộ 32 và tuyến Đại lộ Thăng Long cũng dễ dàng di chuyển về Phú Thọ chỉ với 1 giờ lái xe. 

Hiện nay, khách chơi golf tại khu vực Hà Nội thường ưu tiên lựa chọn các sân golf sau: 

1. King Island Golf Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội: 350 ha, 18 hố Mountainview, 18 hố Lakeside, 18 hố Kings Course. 

2. Phoenix Golf and Resorts, Lương Sơn, Hòa Bình: 311.7 ha, gồm 3 sân golf do 3 công ty thiết kế khác nhau: Phoenix Golf - Golf Plan (Mỹ), Champion Course - Song Ho (Hàn Quốc) và Dragon Course (Nhật Bản). 

3. Long Biên Golf Course: 117.16 ha, 27 hố, do N & H Golf Course Design thiết kế. 

4. Royal Golf Club Tam Điệp, Ninh Bình: 670 ha, 54 hố, do Greenleas Park và Novotek thiết kế, gồm 3 sân Đồi Vua, Nữ Hoàng và Hoàng Tử.   

Trong số 209 quốc gia trên thế giới có sân golf, Việt Nam được đánh giá là thị trường phát triển nhanh nhất về cả số lượng và chất lượng. Năm 2021, Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh là "Điểm đến golf tốt nhất thế giới" do Tổ chức World Golf Awards (WGA) trao  tặng. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đạt danh hiệu này, sau lần đầu tiên vào năm 2019. Vượt qua các điểm đến như Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút và nhận được sự đánh giá cao của du khách khi đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

Hi vọng trong tương lai gần, sân golf Vườn Vua sẽ "gia nhập" bản đồ du lịch golf và đón nhận sự yêu mến từ khách du lịch cả về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như đầu tư các sản phẩm bất động sản tại Vườn Vua. Với quỹ sản phẩm đa dạng nhiều loại hình, phù hợp mọi mục đích sử dụng, mức giá không thể hợp lí hơn, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô tại Vườn Vua là kênh đầu tư an toàn và có mức sinh lời cao không hề thua kém những "kinh đô" về du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. 

Phối cảnh quy hoạch sân golf Vườn Vua
Mặc dù quy mô và thương hiệu còn tương đối hạn chế với những đàn anh nêu trên nhưng với những lợi thế của riêng mình, đặc biệt là khoáng nóng, sân golf Vườn Vua vẫn sẽ có những điểm mạnh nhất định để làm hài lòng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu thông tin về sân golf và khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort xin liên hệ: 

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ. 

Đơn vị phân phối: 
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland)
Địa chỉ: Tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội. 
Điện thoại: 097 8522 946





CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: