DANH MỤC

Shophouse "Phố Cổ" Vườn Vua Resort - Kênh đầu tư sinh lời cực tốt chốn ven đô

Shophouse Vườn Vua Resort - Khu "Phố Cổ" đêm được quy hoạch là một quần thể phố đi bộ mua sắm, ẩm thực và giải trí mô phỏng các tuyến phố cổ nổi tiếng nhất của Việt Nam.

"Bia Tây Tạ Hiện, 

Ẩm thực Hội An, 

Mua sắm Hàng Bông, 

Ăn chơi Bùi Viện". 

Vườn Vua Resort

Vị trí trung tâm trong tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp và bài bản, được thiết kế cực kì đẹp mắt với tâm huyết của chủ đầu tư Thăng Long Invest, khu "Shophouse Phố Cổ" tái hiện không khí và hình ảnh cuộc sống phố phường về đêm đặc trưng nổi tiếng của các vùng miền cả nước, mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm đầy màu sắc không phải đâu cũng có được. 

Shophouse Vườn Vua Resort

Vì sao Shouhouse "Phố Cổ" là sản phẩm đáng được mong chờ của Vườn Vua phiên bản nâng cấp?
Điều hiển nhiên là du khách sẽ không bỏ phí thời gian "vàng ngọc" xa xỉ và khoảng cách đi lại của mình vào dịp cuối tuần để mất hơn 1h di chuyển đến Vườn Vua chỉ để uống vài cốc bia, mua sắm một vài thứ "đắt đỏ" của khu Resort cao cấp 5 sao, hay đơn giản hơn là dạo phố cùng gia đình trên những tuyến phố đi bộ sầm uất của Thủ đô. 

Khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort đã vận hành kể từ năm 2017, đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ven đô tái tạo sức khỏe. Với nguồn khoáng nóng dồi dào, chất lượng kết hợp 3 hình thức trị liệu: 
- Thủy trị liệu. 
- Nhiệt trị liệu. 
- Khoáng trị liệu. 

Vườn Vua là vườn Thượng uyển của Vua Hùng được lưu truyền hàng nghìn năm trong truyền thuyết dân gian. Ý tưởng của Chủ đầu tư Thăng Long Invest Group là xây dựng một quần thể văn hóa kết nối hài hòa giữa nét cổ kính truyền thống và phong cách hiện đại. Vườn Vua Resort được định danh như một thành phố sinh thái thu nhỏ, nơi con người hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, chốn yên bình bên gia đình và người thân trong một tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí vừa hiện đại, tiện nghi, vừa mang đậm những giá trong lành nhất của cuộc sống. 
Vườn Vua Resort - Khu Làng Châu Âu

Vườn Vua Resort - Khu Làng Châu Âu


Chỉ hơn 1 giờ di chuyển từ trung tâm Hà Nội theo hướng Đại lộ Thăng Long, khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort đã và đang nhận được sự yêu mến và phản hồi rất tích cực từ khách du lịch và những nhà đầu tư đang sở hữu các sản phầm Biệt thự nghỉ dưỡng kể từ khi vận hành. Lượng khách đến tham quan và trải nghiệm, nghỉ dưỡng tại Vườn Vua luôn được lấp đầy vào mỗi dịp cuối tuần. Lợi nhuận cho nhà đầu tư những tháng đỉnh điểm của mùa hè khi đầm sen nở rộ lên đến 60 - 70 triệu/tháng. Có chăng, đôi chút tiếc nuối còn vương vấn của Vườn Vua tính cho đến thời điểm cuối năm 2021 là những khu vui chơi náo nhiệt, trung tâm mua sắm sầm uất, những dãy phố sắc màu, khu thể thao đẳng cấp...

Biệt thự và Shophouse Vườn Vua Resort không chỉ là tài sản có giá trị tích lũy cao, mang lại thu nhập ổn định từ việc cho thuê kinh doanh hàng tháng mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa, một kênh đầu tư cực kì an toàn trong bối cảnh dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp. 

Quỹ căn số lượng giới hạn với 81 căn Shophouse duy nhất, khu "Phố Cổ" được đánh giá rất cao trở thành trung tâm mua sắm và giải trí của toàn khu nghỉ dưỡng lên đến 120 ha. Dự kiến trong giai đoạn tới, chủ đầu tư Thăng Long Invest Group tiếp tục phát triển các sản phẩm còn lại của dự án: 
- Gần 300 căn Biệt thự Golf Villas. 
- Hơn 1.000 căn hộ khách sạn Condotel Studio và Junior Suite. 
- Sân Golf 18 hố quy hoạch 90 ha. 

Sân Golf Vườn Vua Resort
Shophouse "Phố Cổ" sẽ biến Vườn Vua Resort trở thành một thành phố không ngủ rực rỡ sắc màu lễ hội. 

Với những người không thích ồn ào, hãy tận hưởng một ly cà phê đắng trong không gian tĩnh lặng của hồ sen để cảm nhận thật chậm những biến động của cuộc sống. 

Shophouse Vườn Vua Resort


Với chính sách bán hàng và chính sách ngân hàng cực kì ưu đãi, việc sở hữu một căn Shophouse "Phố Cổ" tại Vườn Vua Resort trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 



Sở hữu một căn Shophouse với số vốn ban đầu từ 2 tỷ đồng, trong tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng chất lượng 5 sao, có sân golf 90 ha, phục vụ dịch vụ tiện ích cho gần 3.000 căn condotel, biệt thự nghỉ dưỡng và Golf Villas - Shophouse "Phố Cổ" thật sự là một món quà vô cùng ý nghĩa mà chủ đầu tư Thăng Long Invest dành tặng cho khách hàng nhân dịp cuối năm 2021. 

Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ thông tin về khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort xin liên hệ: 

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ. 

Đơn vị phân phối: 
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland)
Địa chỉ: Tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội. 
Điện thoại: 097 8522 946









CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: