DANH MỤC

Thang Mây Village - Thiên đường nghỉ dưỡng ven đô mới của người Hà Nội

 

Thang Mây VIllage


Thang Mây Village được phát triển bởi công ty CP đầu tư và khai thác Hoàng Long, tọa lạc tại Thung lũng Bản Xôi, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội 49 km, tương đương hơn 1 giờ di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng long, Thang Mây Village đang là điểm nghỉ dưỡng ven đô lí tưởng cho người dân thủ đô vào mỗi dịp nghỉ lễ và cuối tuần. 



Nằm trọn trong Thung lũng Bản Xôi với cảnh sắc thiên nhiên hầu như còn nguyên trạng, bao bọc hồ Bản Xôi rộng 11 ha, Thang Mây Village là nơi lưu giữ và phát triển những giá trị cổ xưa của người Việt. 



Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Thang Mây Village:

- Tổng diện tích: 72.000 m2
- Mật độ xây dựng: 25%
- Quy mô: 81 căn Biệt thự đơn lập.
- Cơ cấu diện tích: 287.5 - 300 m2. Xây dựng 2 tầng, có thiết kế bể bơi riêng. 


Mặt bằng tổng thể khu nghỉ dưỡng Thang Mây Village

Hệ thống tiện ích: 



Hiện tại, khu nghỉ dưỡng Thang Mây Village đã xây dựng được 23 căn Biệt thự, trong đó 20 căn đã được bàn giao và đưa vào khai thác vận hành. 






Với không gian yên tĩnh, cảnh quan nguyên sơ, hệ thống tiện ích đa dạng, đặc biệt cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 1 giờ di chuyển, Thang Mây Village được kì vọng là một trong những khu nghỉ dưỡng ven đô nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách du lịch cũng như các nhà đầu tư. Các căn Biệt thự nghỉ dưỡng đang được gấp rút triển khai xây dựng và chuẩn bị được ra mắt với mức giá vô cùng hợp lý. 




Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 097 8522 946 - Mr. Nam - chuyên viên tư vấn bất động sản. 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: