DANH MỤC

Cùng chờ đợi ra mắt siêu dự án của Vingroup tại Văn Giang - Hưng Yên

 Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên


VINHOMES HƯNG YÊN CHÍNH THỨC ĐỘNG THỔ KHỞI CÔNG NGÀY 25-8


SIÊU HOT- VỊ TRÍ ĐẸP- CƠ HỘI ĐẦU TƯ CỰC KỲ HẤP DẪN


Vinhomes Văn Giang Hưng Yên là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Hưng Yên với tổng quy hoạch lên đến 457.92ha. dự kiến mang tới cuộc sống an lành cho khoảng 65,000 người. Ngày 04/10/2019, UBND tỉnh Hưng Yên đã chính thức phê duyệt Đồ án lập Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City theo quyết định số 2231/QĐ-UBND.


Vinhomes Hưng Yên tọa lạc tại Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên. Quy hoạch sản phẩm đa dạng gồm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Căn hộ chung cư . Tiến độ Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên liên tục được cập nhật.

Vinhomes Hưng Yên là siêu dự án mới tiếp theo của tập đoàn Vingroup, tiếp nối thành công của dự án Vinhomes Ocean Park ngay tại Gia Lâm, Hà Nội.

Vinhomes Hưng Yên - Những nét tổng quan Dự án

  • Tên dự án: Vinhomes Dream City (dự kiến)
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.
  • Diện tích dự án: 457.92 ha.
  • Đơn vị quản lý & vận hành: Vinhomes
  • Mật độ xây dựng khu căn hộ: Dự kiến từ 35 %
  • Quy mô dân số 65.000 người
  • Tổng mức đầu tư 33.000 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse
  • Đất dành cho khu dịch vụ đa chức năng

Vị trí Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes Văn Giang Hưng Yên nằm tại trục phát triển mạnh nhất của tỉnh Hưng Yên, gần với các trục giao thông huyết mạch là tuyến đường 5 Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên - Hà Nội.

Theo quy hoạch, phạm vi ranh giới của dự án Vinhomes Văn Giang Hưng Yên sẽ nằm tại 2 xã chính là Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Vị trí cụ thể của dự án như sau:

- Phía Bắc: giáp đường huyện ĐH. 17

- Phía Nam giáp đất canh tác các xã: Tân Tiến, Vĩnh Khúc

- Phía Đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ

- Phía Tây giáp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Vị trí Vinhomes Hưng Yên


Ngoài các lợi thế về vị trí, phía bắc khu đô thị Vinhomes Dream City, chi tiết tuyến đường vành đai 3.5 tại phía Bắc dự án đã được phê duyệt quy hoạch và cắm mốc giới.

Từ dự án Vinhomes Hưng Yên, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới :

- Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

- Các tuyến đường 5A, 5B

- Giáp với khu đô thị Eco Park, khu đô thị Đặng Xá

- Cách đại siêu thị Aoen Mall Long Biên 8km

Biệt thự Vinhomes Dream City

Biệt thự Vinhomes Dream City là sản phẩm đẳng cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Hưng Yên, các căn biệt thự tại đây sẽ bao gồm cả biệt thự đơn lập và song lập với diện tích đa dạng từ 150m2 - 400m2 theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Biệt thự Vinhomes Dream City Hưng Yên hầu hết hướng đến thiết kế xanh, thân thiện với môi trường với tầm nhìn thoáng đạt ra khu vực hồ cảnh quan, công viên, mặt nước,...tạo nên không gian sống như hòa mình cùng thiên nhiên cho gia chủ và vẫn tạo được nét đẳng cấp không đâu có được.

Liền kề Vinhomes Dream City 


Liền kề Vinhomes Dream City Hưng Yên là khu có số lượng lớn tại dự án với 2 loại sản phẩm chính là liền kề thương mại và liền kề vườn với phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp không gian sinh thái tới từng căn.

Mặt tiền các căn liền kề Vinhomes Dream City mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu, tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho chủ nhân.

Shophouse Vinhomes Dream City là sản phẩm được các nhà đầu tư mong đợi nhất bởi khả năng sinh lời vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

Shophouse Vinhomes Dream City hoàn toàn có thể sử dụng vừa để ở, vừa để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê với mức lợi nhuận từ 8-12%/năm.

Trong số các khu đô thị lớn của Vingroup như Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) hay Vinhomes Grand Park (Hồ Chí Minh) các căn shophouse mua ngay từ giai đoạn đầu có thể mang lại lợi nhuận tới hàng tỉ đồng ngay khi sang tay cho chủ sở hữu mới. Vì vậy, sản phẩm này chỉ dành cho các nhà đầu tư nhanh tay và may mắn.

Chung cư Vinhomes Dream City Hưng Yên 

Vinhomes Dream City Hưng Yên sẽ là khu vực tập trung dân số lớn nhất tại dự án.

Vinhomes Dream City theo dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 24 tòa chung cư thương mại và một số tòa nhà ở xã hội với diện tích đa dạng phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt.

Các loại hình căn hộ tại Vinhomes Hưng Yên đa dạng với các loại sản phẩm: Căn Studio- Căn 1PN- Căn 2PN- Căn hộ 3PN


Tiện ích Vinhomes Dream City 

Vinhomes Dream City chuẩn như tên gọi thành phố trong mơ, cư dân sinh sống tại Vinhomes Hưng Yên được đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, mang đến trải nghiệm sống thú vị cho chủ nhân sinh sống tại dự án.

Các dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Hưng Yên có thể kể đến như:

Trung tâm thương mại

Khu thể thao, gym, spa,…

Khu vui chơi trẻ em

Bể bơi bốn mùa

Phòng khám Vinmec

Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24


Tiến độ Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên tháng 9/2021

Tiến độ Vinhomes Văn Giang ( Tiến độ Vinhomes Hưng Yên ) hiện CĐT đang khẩn trương hoàn thiện những bước cuối cùng trong việc định và xây dựng giá cho các loại hình sản phẩm của dự án Vinhomes Văn Giang Hưng Yên.

Mặt khác với quyết tâm, nỗ lưc cùng sự quyết liệt thực hiện kế hoạch đề ra. Ngày 25-8 -2021 CĐT Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup đã  chính thức động thổ dự án, đánh dấu một sự chuyển mình của mảnh đất Văn Giang Hưng Yên. 

Tiến độ Vinhomes Hưng Yên tháng 11-2021



Tiến độ Vinhomes Hưng Yên tháng 8-2021



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: