DANH MỤC

Bí kíp” chọn nhà theo phong thủy thời hiện đại”

Trước đây, khi nhắc đến việc chọn mua nhà theo phong thủy, người xưa thường coi trọng hướng nhà, các yếu tố nước, không khí, ánh sáng… vì cho rằng những yếu tố này ảnh hưởng đến sinh khí của cả ngôi nhà cũng như sự thịnh suy của gia chủ. Thế nhưng, trong thời đại hiện nay, khái niệm “phong thủy” không nhất thiết gói gọn trong các yếu tố trên, mà nên được hiểu rộng ra một cách thiết thực để gia chủ chọn được nơi an cư lý tưởng, ưng ý cho cả gia đình.

Yếu tố thuận tiện
Một căn nhà dù hướng có đẹp đến đâu, các yếu tố nước, gió… có tốt đến mấy nhưng mỗi ngày gia chủ phải mất đến hàng tiếng đồng hồ trên đường để đi làm hoặc đưa đón con thì vẫn lợi bất cập hại. Cần phải thẳng thắn nhìn nhận rằng giao thông và môi trường Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề bất cập, nên việc cân nhắc chọn nhà gần nơi làm việc và trường học nhiều cấp vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Thêm vào đó, cần chọn nhà nơi có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ để giúp việc di chuyển đến các địa điểm trong thành phố thuận tiện hơn.

Các gia chủ tương lai có thể cân nhắc chọn những khu đô thị hiện đại như The Phoenix Garden đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống tiện nghi của các thế hệ trong gia đình.




 Tọa lạc tại phía Tây Hà Nội - The Phoenix Garden được mệnh danh là "Đà Lạt" trong lòng Hà Nội giúp các cư dân an tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.


Cũng trong lòng nội khu, The Phoenix Garden  là khu phức hợp cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao và thư giãn theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cư dân tận hưởng cuộc sống vui khỏe trọn vẹn ngay tại nơi sống của mình. Với những tiện ích nội khu : 


– Khu trung tâm thương mại 6.494 m2
– Khu khách sạn và nhà hàng 7.289 m2
– Khu nhà trẻ mẫu giáo 1.000 m2
– Khu thể thao, giải trí 13.754 m2
– Khu trung tâm y tế 650 m2
– Khu tâm linh Chùa: 19.275 m2

Yếu tố thiên nhiên
Ánh sáng và cây xanh cũng là những yếu tố trọng yếu trong phong thủy. Vì thế, các ngôi nhà thời hiện đại đặc biệt chú trọng đến sự hòa hợp của các yếu tố này để tạo ra nguồn năng lượng tích cực từ không gian sống thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Theo các nhà phong thủy hiện đại, cần chọn nhà có cửa sổ lớn để đón khí trời, tránh ẩm mốc; đặc biệt là phòng khách và bếp phải thoáng vì đây là nơi gia đình dành thời gian cho nhau nhiều nhất.

Tổ ấm lý tưởng là nơi các thành viên có thể tìm thấy sự thư giãn, bình yên, thoát khỏi những xô bồ, náo nhiệt và ô nhiễm của nội đô. Khu đô thị The Phoenix Garden  đáp ứng yếu tố này trên cả mong đợi của cư dân nhờ công viên rộng đến và đồi thông 10 năm tuổi  có kênh muộn phiền, hồ điều hòa rộng lớn , bể bơi ngoài trời lớn nhất miền bắc kết hợp hệ thống thác nước tuyệt đẹp, công viên cây xanh, cánh đồng hoa, đồi trượt cỏ, đường dạo bộ, tháp năng lượng, hệ thống trồng rau sạch, khu văn hóa đồi ruộng Tây Bắc, khu văn hóa Chăm Pa

Không gian tràn ngập ánh nắng, sắc xanh từ thiên nhiên luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân tại đây

Yếu tố “tương lai”

Mua nhà là một quyết định lớn, đòi hỏi chi phí không hề thấp và cũng có thể được xem là một khoản đầu tư lâu dài cho tương lai của cả gia đình. Vì vậy, việc chọn được ngôi nhà lý tưởng đòi hỏi chủ nhân phải có tầm nhìn xa trông rộng vào sự phát triển của bất động sản nơi họ chọn để an cư, ngoài các yếu tố “phong thủy” được nêu ở trên.

Một số điều mà các gia chủ tương lai cần cân nhắc trước khi quyết định mua nhà: 
  • Dự án/ Căn hộ đó có kế hoạch tiếp tục mở rộng tiện ích trong tương lai không?
  •  Nhà đầu tư có uy tín không?
  •  Mật độ xây dựng trong khu vực đã dày đặc chưa? 
  • Địa thế của căn hộ đó trong vài năm nữa sẽ ra sao? 
  • Hạ tầng giao thông trong khu vực có tiếp tục phát triển không? 
  • Giá trị căn hộ trong tương lai có tiềm năng tăng không?


Cuối cùng, một ngôi nhà “hợp phong thủy” trong thời hiện đại, chính là ngôi nhà mang lại cho bạn cảm giác “hòa hợp” - muốn được an cư lâu dài ở đó, muốn cùng những người thân yêu của mình trở về mỗi ngày và cùng trải qua các cột mốc cuộc đời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: