DANH MỤC

Khu đô thị Đại học Vân Canh An Lạc - An Lạc Green Symphony cơ cấu sử dụng đất

Với tổng diện tích 57 ha, khu đô thị đại học Vân Canh An Lạc được thiết kế quy hoạch bởi SITE ARCHITECTURE – một công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Pháp.


Nằm tọa lạc tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, dự án Khu đô thị Đại học Vân Canh nằm trên các con đường giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Dự có tổng diện tích 67 ha, khu đô thị Đại học Vân Canh An Lac được quy hoạch cơ cấu sử dụng đất như sau:

Đất chung cư cao tầng: 5,3002 ha
Đất công trình thương mại, giáo dục: 5,3779 ha
Đất giao thông : 24,8152 ha
Đất công viên cây xanh, mặt nước: 5,7458 ha
Đất nhà vườn: 8,263 ha
Đất biệt thự: 6,79 ha
Đất cao tầng hỗn hợp: 3,5326 ha
Với tiêu chí quy hoạch phát triển là khu đô thị kiểu mẫu Hà Nội, khu đô thị Vân Canh An Lạc quy hoạch mật độ xây dựng: 28%, quy mô dân số: 20.000 người với 4 dòng sản phẩm chính.


Phối cảnh quy hoạch dự án Đại học Vân Canh An Lạc
Chung cư cao cấp:
Với tổng diện tích quy hoạch xây dựng là 5,3002 ha bao gồm 7 tòa chung cư cao cấp có diện tích từ 58m3-128m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với công năng sử dụng cao, 100% các căn hộ đều có mặt thoáng view hồ điều hòa trung tâm và khu vực vườn hoa.

Biệt thự & nhà vườn:
Với diện tích quy hoạch xây dựng 6,79 ha, những căn biệt thự & khu nhà vườn dự án đại học Vân Canh An Lạc được thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển với số lượng hạn chế là điểm nhấn ấn tượng của dự án. Hầu hết các căn biệt thự & nhà vườn với tầm nhìn thoáng đạt nhìn thằng ra khu hồ nước, công viên.


Mẫu biệt thự tại dự án Vân Canh
Căn hộ liền kề:
Khu nhà liền kề Vân Canh An Lạc được sắp đặt hài hòa, xen kẽ với giữa những dãy shophouse và khu biệt thự & nhà vườn. Dự án với hơn 200 căn liền kề có diện tích từ 85 – 125m2 được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu.

Nhà phố thương mại hay shophouse:
Vân Canh An Lạc tọa lạc tại những trục đường chính của dự án với mặt tiền lớn, được thiết kế hài hòa, trang nhã. Dự án với tổng 147 căn hộ shophouse, diện tích từ 90 – 125m2, đây là nơi lý tưởng không chỉ để ở nhà cư dân còn có thể mở dịch vụ kinh doanh trong dãy phố sầm uất, đông dân cư.

Dự án khu đô thị Vân Canh An Lạc Green SymPhony hiện đang rất hút khách đầu tư. Đây chính là thời điểm đầu tư đầu sóng, một cách hữu hiệu dùng tiền đẻ ra tiền hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: