DANH MỤC

[phân tích] Wyndham thanh thủy xu hướng nghỉ dưỡng mới - Onsen

Vô cùng thuận lợi khi sở hữu vị trí nằm trên mỏ khoáng nóng tại Thanh Thủy, dự án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ mang đến một mô hình mới, một chuẩn mực mới về nghĩ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Sở hữu nhiều lời thế thì khu tổ hợp khách sạn và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Wyndham Thanh Thủy đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy

ĐÔI NÉT VỀ DỰ ÁN WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ

Nhanh chóng phát triển theo xu hướng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với chăm sóc sức khỏe, tạo nên sự sự độc đáo khác biết của các dự án tại Thanh Thủy nói riêng và Phú Thọ nói chung, Wyndham Thanh Thủy được kiến tạo bởi những con người tài hoa với mục tiêu trở thành tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao và chăm sóc sức khỏe dự trên nguồn khoáng nóng vô tận số 1 tại Việt Nam.

Sợ hữu vị trí rất thuận lợi tại Thanh Thủy nằm ngay sát sông Đà, tầm view núi Tản Viên, sự ra đời của Condotel Wyndham Thanh Thuỷ Phú Thọ phá vỡ những nguyên tắc nghỉ dưỡng khuôn khổ, chỉ nghỉ dưỡng vui chơi tại khu khách sạn, resort 5 sao tại Việt Nam. Đứng đằng sau một dự án được đầu tư quy mô, đẳng cấp với những tính toán tỉ mỉ là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo của CĐT Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch ONSEN FUJI cùng đối tác hàng đầu nhằm đảo bảo uy tín với khách hàng. Kết hợp cùng những đơn vị uy tín như:

- Đơn vị quản lý và vận hành khách sạn 5 sao: Tập đoàn Wyndham.
- Đơn vị thi công và xây dựng: Tập đoàn Coteccons.
- Ngân hàng đồng hành: Vietcombank, indovina Bank.

Trải dài trên diện tích 9,180m2 kết hợp với khu phụ trợ rộng 9,5ha, khu tổ hợp nghỉ dưỡng Căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách với những tiện ích đẳng cấp tuyệt vời như:

- Hồ bơi ngoài nhà, hồ bơi trong nhà, không gian bể bơi.
- Sky Bar, Water Bar.
- Nhà hàng, vui chơi có thưởng.
- Khoáng trị liệu, dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe.
- Phòng tập đa năng, dịch vụ bếp, kho phim.
- Bác Sỹ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp.
- Các phòng họp, hội trường đa năng.
- Vườn cạn, vườn trẻ.
- Cà phê ngâm chân suối nóng, cửa hàng tiện ích.
- Tắm Onsen ngoài trời, trong nhà.

Tắm khoáng nóng onsen tại wyndham thanh thủy

WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ CHUẨN MỰC MỚI VỀ NGHỈ DƯỠNG

Tại dự án, quý khách hàng có thể thỏa mình nghỉ dưỡng với những không gian quen thuộc, hòa mình vào sự yên tĩnh với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của Thanh Thủy, với giây phút thờ giãn hòa mình vào không gian tuyệt vời.

Khu tổ hợp Wyndham Thanh Thủy mang đến những nét đặc trưng nhất của du lịch miền Bắc: Khung cảnh tuyệt đẹp - ẩm thực đa dạng - con ngưòi thân thiện.

Đến với Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ, quý anh/chị sẽ có những giờ phút tuyệt vời nhất để tận hưởng trọn vẹn tiện ích đăngr cấp 5 sao độc  nhất vô nhị. Trong thời gian tới nơi đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với các du khách tới  thăm quan Thanh Thủy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: