DANH MỤC

Giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về dự án Wyndham Thanh Thủy

Dự án Wyndham Thanh Thủy mặc dù chưa chính thức đưa ra thị trường, nhưng lại là một dự án đang được giới đầu tư cũng như khách hàng quan tâm tìm hiểu rất nhiều. Sau đây là những câu hỏi và sự băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về dự án của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Phối cảnh khu căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy


MUỐN ĐẦU TƯ DỰ ÁN WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ CẦN CÓ SỐ VỐN BAO NHIÊU?

Theo thông mới cập nhật, dự án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ được phát triển theo mô hình căn hộ khách sạn-  loại hình căn hộ đang rất hot và thu hút nhiều nhà đầu tư hiện nay. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho mô hình này chính là mức đầu tư ban đầu khá thấp và phù hợp với phần lớn khách hàng và các nhà đầu tư.


So với giá bán các sản phẩm khác tương tự trên thị trường thị dự án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ được coi là có mức giá thấp nhất với chỉ từ 600 triệu/căn. Đây mức giá bán rất tốt đành cho các nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi dù không quá lớn cũng có thể trở thành chủ nhân và sử dụng tùy theo mục đích như ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh đầu tư


NÊN MUA CĂN HỘ DỰ ÁN  ĐỂ TỰ KINH DOANH HAY ỦY THÁC CHO ĐƠN VỊ QUẢN LÝ?

Theo các chuyên gia bất động sản, với mỗi hình thức kinh doanh cho thuê (ủy thác hoặc tự đứng ra kinh doanh) đều phù hợp với một nhóm nhà đầu tư nhất định. Nếu là quý vị là cư dân Phú Thọ, những người có khả năng di chuyển dễ dàng đến dự án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ và tự tin vào nguồn khách thuê của bản thân thì nên lựa chọn hình thức tự chủ động đứng ra cho thuê để được hưởng nguồn doanh thu trọn vẹn.

Trong khi đó, những nhà đầu tư ở xa dự án hoặc không có thời gian để tự mình bảo trì,  bảo dưỡng căn hộ thường xuyên, liên tục thì rất cần sự hỗ trợ của đơn vị vận hành quản lý. Khi chọn hình thức ủy thác, những khách hàng này không phải làm bất cứ việc gì mà vẫn được hưởng mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê rất cao lên tới 80 - 90%.


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BẢNG HÀNG CONDOTEL WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ?

Dự án quy mô lên tới hơn 2000 căn hộ khách sạn thì sẽ có nhiều cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông minh. Đế nhận thông tin và cập nhật chính sách, bảng giá mới nhất về dự án dự án Wyndham Thanh Thủy mới nhất, mời anh/chị xem thêm tại website: Wyndham Thanh Thủy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: