DANH MỤC

WyndHam Thanh Thủy cơ hội nghỉ dưỡng khác biệt, chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Tại Thanh Thủy – Phú Thọ, Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ là dự án duy nhất đạt tiêu chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Quốc Tế. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các du khách tới đây thăm quan và nghỉ dưỡng.



NGHĨ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG KHÁC BIỆT TẠI WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ

Một sự khác biệt lớn so với nhiều khu resort nghỉ dưỡng khác là mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo tại Dự án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ. Với thiết kế bao gồm tòa tháp có chiều cáo 30 tầng được xây dựng theo hình chữ V nằm ngay sát dòng sông xanh. Bên trong dự án là hệ thống các tiện ích giúp phụ vụ nhu cầu tắm khoáng, thư giãn vui chơi và ngắm cảnh như:

– Hồ bơi ngoài nhà, hồ bơi trong nhà, không gian bể bơi.
– Sky Bar, Water Bar.
– Nhà hàng, vui chơi có thưởng.
– Khoáng trị liệu, dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe.
– Phòng tập đa năng, dịch vụ bếp, kho phim.
– Bác Sỹ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp.
– Các phòng họp, hội trường đa năng.
– Vườn cạn, vườn trẻ.
– Cà phê ngâm chân suối nóng, cửa hàng tiện ích.
– Tắm Onsen ngoài trời, trong nhà.



Quý vị sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất ngâm mình trong làn nước nóng tuyệt vời, giúp giải độc, massage cơ thể. Đồng thời nhâm cốc cafe để phóng tầm mắt để ngắm các khung cảnh tuyệt vời xung quanh, hiếm có.


Những trò chơi tập thể ở đây cũng được tổ chức phục vụ các nhóm du khách,… đều được diễn ra để bất cứ du khách nào cũng có thể tham gia. Khách du lịch có thể trải nghiệm không khí đặc biệt với khu sinh hoạt chung.

Quý vị đã từng thấy một khu nghỉ dưỡng nào có những hoạt động ở Phú Thọ như thế này chưa? Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ là nơi đầu tiên và duy nhất có được nhưng nơi vui chơi, giải trí và thư giãn tuyệt vời đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.



ĐẦU TƯ CĂN HỘ WYNDHAM THANH THỦY ĐỂ CÓ ĐƯỢC LỢI NHUẬN BỀN VỮNG

Nơi tập trung một lượng lớn khách du lịch tới thắm quan và nghỉ dưỡng là nơi sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản du lịch. Thanh Thủy có diện tích hơn một km2, nhiệt độ trung bình 37-43 độ C, nơi nóng nhất lên đến 63 độ C, tổng trữ lượng nước đến 19,71 triệu m2. Đây là điểm nhấn để thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ.

Thiết kế các căn hộ Wyndham Thanh Thủy rất tối ưu công năng sử dụng và phù hợp với nhu cầu của khách du lịch. Với số lượng căn lên tới 2000 căn hộ, với 3 lợi căn hộ chính là căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ Duplex trong đó: Căn hộ Condotel 1 phòng ngủ: 32m2 – 40m2, Căn hộ Condotel 2 phòng ngủ: 55m2 – 56m2 – 57m2.

Mức giá bán căn hộ Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ cũng rất phải chăng khoảng 1 tỷ đồng / căn. Đây là mức giá vừa phải phù hợp với tiềm lực tài chính của phần lớn các khách hàng.

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch ONSEN FUJI sẽ có những chính sách hấp dẫn giúp hỗ trợ các nhà đầu tư giảm bớt gánh nặng và rủi ro khi đầu tư.

Đơn vị vận hành Wyndham – Top đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn 5 sao trên toàn thế giới.

Liên hệ tư vấn 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền
Công ty CP KD BĐS Hải Phát - Hải Phát Land
Tầng 2, CT4 Tổ hợp The Pride, phố Tố Hữu, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: