DANH MỤC

10 Lý do nên trở thành cư dân Vinhomes Thăng Long

1. Chủ đầu tư uy tín

Dự án Vinhomes Thăng Long được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp bất động sản hàng đầu cả nước. Vừa qua, Tập đoàn Vingroup được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report thực hiện. Kết quả này một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc của Tập đoàn Vingroup trên thị trường.

Các dự án của Vingroup luôn được đánh giá cao về cam kết tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, Vingroup luôn quan tâm đến tạo lập môi trường sống xanh, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng cuộc sống cho cư dân, nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.



2. Chính sách bán hàng vượt trội

Với mong muốn giúp khách hàng có bài toán tài chính tối ưu, Vingroup đưa ra chính sách bán hàng vượt trội. Theo đó, Vingroup hỗ trợ vay tới 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không chậm hơn ngày 30/5/2018. Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Bên cạnh đó, khi sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long, cư dân sẽ được miễn phí 10 năm phí dịch vụ, và được nhận voucher miễn phí 3 năm tại hệ thống trường liên cấp Vinschool. (

3. Khu biệt thự biệt lập bàn giao hoàn thiện nội thất đầu tiên ở Hà Nội

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội được hoàn thiện nội thất với các thiết bị hiện đại, sang trọng khi bàn giao nhà cho cư dân. Mỗi biệt thự được thiết kế tinh tế, hài hòa, tối ưu hóa tính năng và mang tính thẩm mỹ cao, đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

4. Nhận bàn giao và vào ở ngay từ tháng 1/2017

Một trong những lý do tạo nên thương hiệu Vingroup là tiến độ thi công nhanh và đảm bảo. Bởi vậy, khách hàng có thể yên tâm khi chỉ đến tháng 1/2017, khách hàng đã có thể nhận căn biệt thự của mình với đầy đủ nội thất có thể vào ở ngay hoặc cho thuê lại.

5. Mật độ xây dựng thấp

Với diện tích 24.2 ha trong đó có tới 10ha dành cho hồ điều hòa, cùng với cảnh quan cây xanh, vườn hoa, mật độ Khu đô thị Vinhomes Thăng Long chỉ 27,3%, đem lại không gian trong lành, thông thoáng cho cư dân.

6. Không gian xanh mát – cơ sở hạ tầng đồng bộ

Bên cạnh hồ điều hòa 10ha, Vinhomes Thăng Long còn dành một phần lớn diện tích cho cây xanh, vườn hoa, khu vui chơi, giải trí. Bởi vậy, đến với Vinhomes Thăng Long, cư dân sẽ được sống trong không gian trong lành, tràn ngập sắc xanh tươi mát, đem lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ.

Không những thế, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, khép kín như một thành phố thu nhỏ, giúp cư dân thuận tiện trong đời sống và sinh hoạt.

7. Tiện ích vượt trội – dịch vụ hoàn hảo, kiến trúc hiện đại

Kế thừa và phát huy những giá trị vượt trội của các dự án trước đó, Vinhomes Thăng Long có hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân như: Trung tâm thương mại Vinschool, siêu thị Vinmart, Trường liên cấp quốc tế Vinschool, Khu vui chơi giải trí, Khu luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe…

Toàn hệ các công trình tiện ích được thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại trong tổng thể hài hòa.

8. An ninh đảm bảo

Được triển khai xây dựng theo mô hình Compound, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long có hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối, được bảo vệ qua nhiều tầng bởi nhân viên bảo vệ nghiêm ngặt, camera xung quanh khu đô thị, 24/24. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm trong môi trường Vinhomes Thăng Long.

9. Cộng đồng đẳng cấp

Là khu đô thị cao cấp, cộng đồng cư dân Vinhomes Thăng Long có dân trí cao, văn minh và đẳng cấp. Trở thành cư dân Vinhomes Thăng Long là quý vị đã gia nhập tầng lớp thượng lưu với những giá trị sống sang trọng và đẳng cấp, được tận hưởng những dịch vụ cao cấp 5 sao.

10. Kiến trúc hiện đại

Phong cách thiết kế mang hơi thở vùng Địa Trung Hải thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại nhất hiện nay.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: