DANH MỤC

Cập nhật giá Biệt thự khoáng nóng Vườn Vua - Wyndham Thanh Liên 2022. Giá mới có còn hấp dẫn khách hàng đầu tư?

Giá Biệt thự Vườn Vua - Wyndham Thanh Liên  2022: 10.433.889.741 VNĐ. Biệt thự Wyndham Vườn Vua Thanh Liên 2022 đã chính thức được Chủ đầu tư Thăng Long Invest (TIG) ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với những cải tiến vượt bậc, đáng giá, phiên bản Biệt thự Vườn Vua - Wyndham Thanh Liên  2022 này hứa hẹn sẽ khiến phân khúc nghỉ dưỡng ven đô tiếp tục nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Biệt thự Thanh Liên Vườn Vua
Được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016 với quy mô của một trong những khu nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn và bài bản nhất miền Bắc, các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort & Villas  nhanh chóng trở thành dòng bất động sản cao cấp được nhiều nhà đầu tư tìm mua bởi hàng loạt các ưu điểm trải nghiệm tuyệt vời cũng như thiết kế vô cùng đẹp mắt và tối ưu công năng sử dụng của ngôi nhà thứ hai ở ven đô. Đặc biệt, sau 6 năm vận hành với rất nhiều thành công, Vườn Vua Resort & Villas vừa cho ra mắt khu Biệt thự Wyndham Thanh Liên 2022 và chào bán đến khách hàng.

Năm 2022 dự kiến sẽ là một năm vô cùng thành công của khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas khi Chủ đầu tư đã mở bán rất nhiều phiên bản nâng cấp mới. Cụ thể, sau khi giới thiệu 81 lô Shophouse khoáng nóng Phố CổBiệt thự khoáng nóng Hương Sen được tự xây vào cuối năm 2021 (100% Shophouse đã bán hết, tỉ lệ đã bán của biệt thự tự xây là 93%), TIG tiếp tục ra mắt 2 phiên bản nâng cấp của Biệt thự Wyndham vô cùng đẳng cấp là Biệt thự đảo Kim Liên và Biệt thự Thanh Liên.

Biệt thự Thanh Liên Wyndham
Biệt thự khoáng nóng Vườn Vua là dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Nhờ đó, các căn biệt thự sẽ có thể dễ dàng tiếp cận nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của người dân Hà Nội. Khả năng cho thuê và lấp đầy phòng vào các dịp cuối tuần và lễ tết cũng cạnh tranh hơn nhờ chi phí di chuyển và mức giá hợp lý hơn so với những dòng nghỉ dưỡng cao cấp khác. Chưa dừng lại ở đó, những đường nét thiết kế sang trọng đa văn hóa của Biệt thự Vườn Vua vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này, kèm theo đó những bổ sung, nâng cấp tuyệt vời. Từ đó tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho Vườn Vua Resort & Villas ở thị trường nghỉ dưỡng phía Bắc.

Thông số Biệt thự Vườn Vua - Wyndham Thanh Liên 2022. 

Tên Sản Phẩm

Biệt thự Wyndham Thanh Liên

Số tầng

2

Diện tích đất

342,8 m2

Diện tích xây dựng

89,2 m2

Tổng diện tích xây dựng sàn

174,8 m2

Diện tích xây dựng bể bơi

29,2

Tổng diện tích sử dụng

204 m2

Diện tích sân vườn

224,4 m2

Giá cho thuê hiện tại (nguyên căn)

Ngày thường: 6.500.000 đồng

Cuối tuần và lễ tết: 9.500.000 đồng



Nhìn chung thiết kế ngoại thất, sân vườn và hoàn thiện nội thất của Biệt thự Wyndham Thanh Liên 2022 vẫn giữ lại những nét nguyên bản với "người anh em" Thanh Liên trước đó. Ngoài việc diện tích xây dựng và diện tích bể bơi được mở rộng thêm một chút. Nước được làm sạch 2 lần trong ngày và sân vườn thường xuyên có nhân viên của khu nghỉ dưỡng chăm sóc và dọn dẹp.

Điều làm nên ấn tượng nhất của Biệt thự Wyndham Thanh Liên 2022 là tầm view đầm sen Bạch Thủy cực rộng, có thể nói là rộng nhất từ trước đến nay. Với diện tích mặt nước toàn khu nghỉ dưỡng lên đến hơn 70 ha, tầm view mặt hồ của Biệt thự Wyndham Thanh Liên hướng ra núi Ba Vì tạo một khung cảnh nghỉ dưỡng không thể trữ tình và mơ mộng hơn cho những gia đình đến nghỉ dưỡng tại Vườn Vua. 

Tầm view của Biệt thự Vườn Vua

Giá bán của Biệt thự Wyndham Thanh Liên hiện tại ở mức khoảng hơn 10 tỷ đồng cho một căn Biệt thự nghỉ dưỡng tăng cường sức khỏe cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 1 giờ di chuyển. Với chính sách bán hàng chiết khấu lên tới 15%, ngân hàng hỗ trợ lãi suất và ân hạn 24 tháng. Được vận hành bởi những đơn vị hàng đầu thế giới về khách sạn và dịch vụ lưu trú, Biệt thự Wyndham Thanh Liên 2022 là sản phẩm bất động sản vẫn rất đáng được mong đợi và sở hữu trong mùa hè 2022. 

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu thông tin và đầu tư tại khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort xin liên hệ:

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ. 

Đơn vị phân phối: 
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cenland)
Địa chỉ: Tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội. 
Điện thoại: 097 8522 946








CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: