DANH MỤC

Đi tìm kênh đầu tư ổn định, an toàn giữa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế toàn cầu, đào thải mạnh mẽ giữa các ngành, các nhà đầu tư đều băn khoăn, đâu là kênh đầu tư ổn định, bền vững lâu dài.





Dịch Covid-19 khiến thị trường tiêu thụ bị thu hẹp, các lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, du lịch, hàng không sụt giảm nguồn thu trầm trọng, gây ra cú sốc lớn với nền kinh tế. Các ngành kinh tế trì trệ kéo theo lĩnh vực tài chính, kênh đầu tư như chứng khoán, cổ phiếu một phen lao đao.
Các kênh đầu tư tụt dốc không phanh
Chứng khoán lao dốc thảm hại, giá dầu cũng sụt giảm nghiêm trọng vì tác động của dịch Covid-19. Bán tháo diễn ra gần như ở tất cả các ngành, giảm mạnh nhất là nhóm cổ phiếu ngân hàng, vật liệu xây dựng, khai khoáng, công nghệ - thông tin...


Hà Nội Starlight City - Thành Phố không ngủ 
The Matrix One - Với những tòa chung cư Wiew trọn đường đua F1 

Kể cả trong khi người dân đang có xu hướng tích cực mua sắm thực phẩm, đồ uống thì hàng loạt mã cổ phiếu của nhóm ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng vẫn rớt giá mạnh.
Vàng cũng chứng kiến những phiên biến động điên cuồng, tăng lên đỉnh rồi đảo chiều rơi mạnh trong bối cảnh gần như tất cả các kênh đầu tư cũng tụt giảm. Thị trường vàng ở thời điểm hiện tại được nhiều người đua nhau bán tháo, giới đầu tư tháo chạy khỏi thị trường tài chính và tìm đến các tài sản an toàn hơn.
Với thị trường tài chính tụt dốc không phanh, đi tìm kênh đầu tư an toàn luôn là câu hỏi với các nhà đầu tư.
Giám đốc Kinh doanh MIK Group, cựu Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills nhận định, mặc dù thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài quy luật, nhưng đây lại là cơ hội cho những người có nhu cầu thực.
Bởi đầu tư trong giai đoạn này sẽ lựa chọn được nhiều sản phẩm ưng ý, ít cạnh tranh và có khả năng nhận được những ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư dự án. Những người có nhu cầu ở thực còn có cơ hội để mua được bất động sản với giá cả hợp lý và không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ hay đầu tư lướt sóng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: