DANH MỤC

Đâu là điều tiên quyết khi chọn mua bất động sản cao cấp?



Với cuộc sống hiện đại, vị trí trung tâm hay đường lớn không hẳn đã là ưu tiên hàng đầu khi chọn nhà ở. Những dự án đẳng cấp với không gian sống thiên nhiên, tiện ích mới là những lựa chọn hàng đầu.

"Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" là câu cửa miệng của rất nhiều người khi đánh giá về một dự án bất động sản. Câu nói phần nào thể hiện quan điểm của người xưa về việc đánh giá một dự án thường dựa chủ yếu vào vị trí.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động sản, việc đánh giá một dự án chỉ dựa vào vị trí có gần trung tâm hay không hiện đã lỗi thời. Người mua nhà, đặc biệt là giới nhà giàu, đang ngày càng có xu hướng tìm những dự án tại các đô thị vệ tinh, tận hưởng không gian sống gần thiên nhiên, trong lành, trong khi các tiện ích vẫn đầy đủ, đồng bộ.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, sự gia tăng dân số, những trung tâm đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM đang ngày càng chịu nhiều áp lực, quá tải hạ tầng. Từ đó dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi, tiếng ồn, thiếu đi không gian sống, cảnh quan thiên nhiên, tiện ích bị quá tải… Như vậy, hiện tại, chưa hẳn sống ở ngay tại trung tâm thành phố đã được tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Một ví dụ đơn giản, nhiều gia đình sống ở trung tâm thành phố dù có điều kiện nhưng vẫn không thể mua xe ôtô bởi thiếu chỗ đỗ, hạ tầng chưa cho phép. Việc tìm một chỗ đỗ "khó như lên trời" cản trở họ tận hưởng một cuộc sống thịnh vượng, cân bằng.

Theo một số chuyên gia bất động sản, hiện tại, hệ thống hạ tầng đường xá ngày càng hoàn thiện, thông thoáng, việc di chuyển từ trung tâm thành phố đi các khu vực khác được rút ngắn thời gian đi rất nhiều. Trong khi đó, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, việc sử dụng ôtô làm phương tiện di chuyển khiến những khoảng cách cũng được "rút ngắn" lại.

Quan điểm mua nhà không cần gần trung tâm mà quan trọng là chất lượng cuộc sống đã khiến cho giá bất động sản của các đô thị vệ tinh có nhiều không gian xanh tăng lên nhanh chóng.

Điển hình là khu đô thị Ecopark phía Đông Nam Hà Nội. Cách đây vài năm, giá biệt thự hay liền kề tại đây chỉ khoảng 18-20 triệu/m2 thì nay đã lên tầm 55-60 triệu. Là khu đô thị nhiều cây xanh nhất miền bắc, cư dân sinh sống tại Ecopark được tận hưởng một không gian sống hoàn toàn khác biệt, rộng rãi, với không khí trong lành, thoáng đãng. Mật độ xây dựng thấp, cuộc sống thanh bình khiến cư dân tránh được những ồn ào, náo nhiệt, bụi bặm của trung tâm thành phố.

Ecopark sở hữu hệ thống tiện ích nội khu rất đẳng cấp với sân golf, trường quốc tế…

Tham khảo thông tin chi tiết dự án tại địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Đan Phượng

Không những vậy, ở Ecopark, cư dân còn được cung cấp đồng bộ đầy đủ tiện ích đẳng cấp như phố ẩm thực, nhà hàng, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sân golf, trung tâm hội nghị - triển lãm… Những tiện ích này khiến cư dân cảm thấy Ecopark như một khu đô thị vệ tinh thu nhỏ. Việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng dễ dàng hơn rất nhiều với những tuyến xe bus được vận hành bởi chủ đầu tư.

Nắm bắt được hấp lực của thị trường, chủ đầu tư Ecopark vừa mở bán giới hạn sản phẩm đẳng cấp nhất của khu đô thị: biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island. Lấy cảm hứng từ thiên đường Đảo Cọ kỳ vỹ tại Dubai, 100% các căn biệt thự đảo Ecopark đều có mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với mặt nước. Đây có thể được coi là một trong những điểm hấp dẫn mà khó có thể tìm thấy ở một dự án biệt thự đảo nào khác ngoài Ecopark.


Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sản phẩm đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay tại Ecopark



Với không gian sống hấp dẫn, hiếm có đúng tiêu chí sống xanh, đề cao chất lượng cuộc sống, biệt thự đảo thích hợp với cả nhu cầu để ở và đầu tư phát phát triển loại hình homestay, du lịch nghỉ dưỡng, giống như một resort ven đô. Điều đó lý giải vì sao toàn bộ quỹ căn giới hạn của Ecopark Grand – The Island dành cho buổi mở bán cuối tháng 11 vừa qua đã được bán hết ngay tại sự kiện.


Cập nhật các căn biệt thự đang bán tại địa chỉ: Bán biệt thự Vườn Cam



                                                                                                                      Theo CafeF

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: