DANH MỤC

Shophouse khu du lịch khoáng nóng - Cơ hội đầu tư sáng giá


Nhà phố thương mại “shophouse” tại khu du lịch khoáng nóng sở hữu vị trí thuận lợi với thiết kế đa năng đang là dự án mang cơ hội sinh lời cao hiếm có cho các nhà đầu tư!
Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong vòng 3 năm qua, phân khúc shophouse có doanh thu cho thuê từ 8% - 12%/năm. Tính thanh khoản của sản phẩm này cũng đứng vào hàng cao trong một dự án khu đô thị, ít có rủi ro như những kênh đầu tư khác. Với những dự án shophouse có vị trí thuận lợi, nằm trong quy hoạch tổ hợp nghỉ dưỡng, quần thể nghỉ dưỡng lớn sẽ mang về tỷ suất lợi nhuận cao hơn và mức thanh khoản nhanh chóng hơn.

Xem chi tiết dự án tại địa chỉ: Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ

Khu shophouse nằm trong Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - Phú Thọ, sở hữu vị trí trung tâm, được bao quanh bởi 2 tòa tháp condotel cao 32 tầng cung cấp hơn 2000 căn hộ và khu dịch vụ phụ trợ rộng 15ha với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như khu vui chơi có thưởng, casino, CLB rượu vang, CLB khiêu vũ, khu vui chơi trẻ em lego world, công viên khoáng lạnh, trung tâm hội nghị quốc tế, khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe khoáng nóng, gym, spa, yoga, taichi … Dự kiến phục vụ hơn 3 triệu lượt khách đều đặn mỗi năm.

Bên cạnh đó, tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy còn nằm tại vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối các điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Phú Thọ - mỗi năm thu hút hơn 8 triệu lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với lượng cầu rất lớn nhưng nguồn cung dịch vụ cao cấp còn hạn chế, dễ nhận thấy khả năng sinh lời vượt trội của khu shophouse khu du lịch khoáng nóng khi chính thức đi vào hoạt động.

Khác với loại hình shophouse tại khu dân cư, khách hàng đa phần là cư dân nội bộ, tại đây sở hữu được lưu lượng khách nhất định nhưng bị hạn chế về loại hình, quy mô kinh doanh vì mỗi khu dân cư đều có đặc điểm nhất định về hành vi mua, đặc điểm nhân khẩu học… Thì shophouse tại khu du lịch khoáng nóng, khách hàng đến với shophouse đa phần là khách hàng mới, với lưu lượng tiếp cận liên tục, sẵn sàng chi tiêu để trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu khám phá địa điểm mà mình đặt chân đến. Hơn thế, vì là khách du lịch đến từ nhiều nơi, trong đó có khách nội địa và quốc tế, thuộc nhiều độ tuổi, đặc điểm đa dạng và không quá khó khăn cho chi tiêu du lịch nên tại đây có thể kinh doanh đa dạng loại hình, dễ dàng chuyển giao, mở rộng và làm khác biệt loại hình kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận.



Nhằm gia tăng giá trị thương mại, các căn shophouse khu du lịch khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đều được thiết kế độc đáo, tinh tế với 2 mặt tiền đường rộng 15m, mang phong cách kiến trúc linh hoạt: 1 mặt được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore và 1 mặt cổ điển theo phong cách Nhật Bản với diện tích đa dạng từ 75m2 đến 112m2. Giữa 2 dãy shophouse là trục phố đi bộ hoa anh đào Nhật Bản. Chủ nhân các căn shophouse có thể tận dụng tối đa toàn bộ không gian 3 tầng để kinh doanh sinh lợi kép.

Ngoài giá trị thương mại, Shophouse khu nghỉ dưỡng khoáng nóng còn được hưởng lợi trọn vẹn từ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp tại khu căn hộ khách sạn và khu dịch vụ phụ trợ ngay sát dự án. Đồng thời, tại khu phố thương mại shophouse, chủ đầu tư còn trang bị nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như: Công viên khoáng nóng – khoáng lạnh, quảng trường trung tâm, quảng trường mua sắm, vườn BBQ, hồ cá Koi, skybar, coffee, … được thiết kế trong không gian sân vườn mang phong cách Singapore và Nhật Bản giúp chủ nhân shophouse được sống trong môi trường trong lành và tiện ích, đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.

Với một loạt ưu thế như sản phẩm độc đáo, mới lạ, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phát triển và quản lý bởi những ông trùm danh tiếng như Wyndham, Onsen Fuji, Ricons – thành viên Coteccons. Đặc biệt, nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – Điểm đến nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe lý tưởng hàng đầu Việt Nam, nhà phố thương mại Shophouse khoáng nóng Thanh Thủy đang là ‘gà đẻ trứng vàng’ cho các nhà đầu tư. Một điểm đến – mọi nhu cầu, shophouse khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy hứa hẹn sẽ trở thành khu phố mua sắm sầm uất tại Phú Thọ trong thời gian tới.

Tư vấn phân tích chi tiết dự án tại địa chỉ: Wyndham Thanh Thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: