DANH MỤC

5 kinh nghiệm mua nhà được giới buôn đất tiết lộ

Đối với việc mua nhà đất thì không ai có nhiều kinh nghiệm bằng những dân buôn bất động sản. Vì thế, học hỏi kinh nghiệm từ họ sẽ ít nhiều giúp ích cho chuyện mua đất sau này của chúng ta đấy nhé.



Trong việc chọn mua nhà có rất nhiều yếu tố mà người mua cần phải quan tâm. Việc tìm mua được một ngôi nhà có vị trí đẹp, rẻ, lại hợp phong thủy đó là điều mà ai cũng mong muốn. Đây chính là những kinh nghiệm mua bán nhà đất mà chính những môi giới trong nghề chia sẻ lại, hy vọng giúp được các mẹ.

1. Đường đẹp là ưu tiên:

Với những người chuyên buôn bán bất động sản thì nhà xấu mà có đường đẹp cùng với hạ tầng đẹp còn tốt hơn nhiều là nhà đẹp mà đường hay hẻm nhỏ, ở xa dân cư, xa các tiện ích cần thiết như chợ, trường, bệnh viện,... Mặt tiền rất quan trọng và quan trọng hơn hết vẫn là vị trí.

Những người mua nhà để bán cũng vậy, khi mua nhà các mẹ chưa chắc mình sẽ ở đó cả đời và có thể sau này các mẹ sẽ chuyển đến nơi ở tốt hơn nên khi quyết định mua nhà các mẹ cần để ý đến cơ sở hạ tầng khu vực, để ý đến vị trí ngôi nhà. Đây là những điểm quan trọng khiến căn nhà của các mẹ sẽ không bị mất giá về sau. Nhà xấu cải tạo mấy hồi chi phí cũng nhiêu đó, nhưng đường xấu muốn đổi là phải tốn tiền gấp mấy lần để mua đất, cất nhà mới nha.

2. Mua nhà cũ, đừng ham nhà mới

Các mẹ hãy nên chọn một ngôi nhà cũ của người dân cần bán và các mẹ tha hồ sửa chữa ngôi nhà theo ý mình mà chi phí thì chẳng đáng bao nhiêu. Các mẹ còn yên tâm về chất lượng của các thiết bị vệ sinh, gạch ốp, hệ thống nước thải,...

Bởi theo kinh nghiệm mua bán nhà đất của những người buôn, thì họ thường mua những ngôi nhà cũ với giá rẻ và sau đó sửa sang lại để bán kiếm lời. Chỉ với một khoản tiền nhỏ chỉnh trang lại ngôi nhà họ đã có thể làm cho giá trị căn nhà thay đổi hoàn toàn. Những người đang có nhu cầu mua nhà thực sự nên biết điều này và không nên vội vàng quyết định mua căn nhà vừa được sửa sang bởi lẽ tất cả những chi phí thực đã được đưa hết vào giá bán ngôi nhà.

3. Chọn mua nhà của những người cần tiền gấp

Đây sẽ là điểm lợi thế nhất vì có thể giúp các mẹ mua được căn nhà với giá rẻ. Với những người nợ ngân hàng và đến ngày đáo hạn nhưng chưa có tiền để trả hay người cần tiền gấp vì nhiều lý do khác thì việc đầu tiên người ta quan tâm là làm sao bán được nhà nhanh nhất có thể để kịp giải quyết nợ nần. Chính vì vậy đây là cơ hội giúp các mẹ thương lượng với người bán một cách có lợi nhất, mua được giá rẻ nhất.

Việc nắm bắt tâm lý tốt để kiểm soát cuộc đàm phán đưa ra những quyết định nhanh và dứt khoát cũng là nhân tố vô cùng quan trọng giúp các mẹ mua nhà nhanh với giá hời. Khi các mẹ đã ưng ngôi nhà và có thiện chí muốn mua thì khâu đàm phán giá cả là khâu quan trọng nhất. Các chuyên gia buôn bán bất động sản khuyên rằng, muốn mặc cả được nhà giá tốt thì các mẹ cần có những kiến thức am hiểu nhất định về vị trí ngôi nhà.

Trong việc thương lượng giá cả các mẹ cũng nên để ý đến tâm lý chủ nhà. Với những người đang cần bán gấp thì nên áp dụng mẹo “lửng lơ con cá vàng” tức là tỏ thái độ không mặn mà, không cần trả giá vội, mà cứ vờ như lấp lửng…như thế người bán sẽ càng sốt ruột, tự khắc họ sẽ phải hạ giá bán, nếu họ đang cần tiền.

   Biệt thự The Phoenix Garden - Đà Lạt trong lòng Hà Nội

4. Xem toàn khu chứ không chỉ xem riêng 1 căn nào

Các mẹ phải đi khảo sát giá nhà tại khu vực đó, so sánh giá nhà với 1 số khu lân cận. Ngoài ra, các mẹ cũng nên đi xem nhiều căn nhà cùng với 1 giá trị được rao bán để so sánh, từ đó tìm ra căn tốt nhất.

5. Vui vẻ và khéo léo

Cũng cần tỏ rõ thiện chí mua thật, nếu bên bán có thiện chí muốn bán, đã hạ giá, khi họ thấy khách có thiện chí muốn mua thật thì họ sẽ giảm về mức giá mà 2 bên cung -cầu gặp nhau.

Trường hợp người bán không cần bán gấp, thì phải tìm ra điểm yếu của ngôi nhà, rồi từ đó “chê” khéo, khiến họ chột dạ, nản lòng và sẽ phải hạ giá bán xuống.

Hy vọng những kinh nghiệm mua bán nhà đất trên sẽ giúp cho các mẹ và cho những người có nhu cầu mua nhà ở vận dụng một cách linh hoạt và tìm cho mình một ngôi nhà hợp lý nhất và giá rẻ nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: