DANH MỤC

Bất động sản phía tây Hà Nội lên sóng nhờ hạ tầng

Bất động sản Tây Thăng Long hưởng lợi từ hạ tầng.

Thị trường bất động sản khu vực Tây Thăng Long nóng lên từng ngày do có sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng tiện ích đồng bộ.


The Phoenix Garden là khu đô thị với 100% biệt thự

Hạ tầng phát triển đồng bộ

Tháng 5/2017, Phó Thủ tướng UBND Hà Nội đã đồng ý chủ trương cho phép Hà Nội triển khai dự án đường Tây Thăng Long kết nối khu vực Tây Tây Hồ và phía Bắc Cầu Thăng Long với khu đô thị Sơn Tây chạy qua địa phận Đan Phượng. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, sau khi văn bản trên chính thức được ban hành giá đất tại Đan Phượng sẽ tăng mạnh.

Bên cạnh đó, tại khu vực Tây Thăng Long cũng có các tuyến giao thông huyết mạch, xuyên tâm đang được triển khai như: đường vành đai 4, đường Tây Thăng Long, Quốc lộ 32 nối Hoài Đức, Đan Phượng với trung tâm… Cùng với đó, cuối năm 2021, tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đi vào hoạt động sẽ giúp cho việc kết nối khu vực Tây Bắc của Thủ đô với các quận nội thành trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.
Với tầm nhìn chiến lược về sự gia tăng BĐS khu vực Tây Thăng Long, Công ty CP Đầu tư DIA và Công ty CP Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land đã hợp tác cùng nhau đưa ra thị trường khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden. Đây là khu đô thị với 100% biệt thự sở hữu nét đẹp độc đáo và không gian trong lành hiếm có.

The Phoenix Garden: Đà lạt trong lòng Hà Nội

Có thể nói, The Phoenix Garden sở hữu những giá trị lớn trong tương lai bởi những ưu điểm hiếm có. Dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút di chuyển về phía Tây, cư dân tương lai The Phoenix Garden dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích chất lượng, đồng thời có thể tránh xa những ồn ào, khói bụi nội đô.

Biệt thự The Phoenix Garden được xây dựng trên địa hình các quả đồi tạo nên vẻ đẹp gợn sóng đầy quyến rũ. Mỗi căn biệt thự có thiết kế phong cách Tân cổ điển Pháp mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo mà sang trọng cho những ai yêu thích phong cách này. Mỗi căn biệt thự có diện tích 200m2 gồm 3,5 tầng được thiết kế khoa học đảm bảo tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tầm nhìn ánh sáng tự nhiên với không gian sinh hoạt chung và sinh hoạt riêng đạt chuẩn biệt thự.

The Phoenix Garden là khu đô thị với 100% biệt thự

Bất động sản Tây Thăng Long hưởng lợi từ hạ tầng

Biệt thự The Phoenix Garden được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Pháp
The Phoenix Garden còn kết hợp khéo léo giữa không gian Tây Bắc và phong cách Đà lạt. Tại đây, những đồi hoa đua nhau khoe sắc màu rực rỡ, những hàng thông xanh mát uốn lượn theo những lối đường nội bộ.

Ngoài ra, dự án được đầu tư quy hoạch với nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân. Gồm 20 cụm tiện ích đan xen giữa không gian xanh mát như: khách sạn 13 tầng, nhà hàng cafe, hầm rượu, sân chơi trẻ em, tháp năng lượng,… Với không gian sống trong lành, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân lớn tuổi nghỉ ngơi sau quãng thời gian vất vả làm việc. The Phoenix sẽ là môi trường đầy lý thú với trẻ nhỏ để có thể khám phá thế giới tự nhiên đa sắc màu.

Điểm khác biệt độc đáo của The Phoenix Garden mà không phải dự án nào tại Hà Nội có thể sở hữu là tiện ích tâm linh là chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2. Hàng năm các khóa học về phật giáo được diễn ra giúp con người xua tan những muộn phiền của cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình nơi mình sống.

Đối với khách hàng mong muốn là chủ sở hữu The Phoenix Garden chưa đủ tiềm lực tài chính, chủ đầu tư dự án hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị hợp đồng mua bán với 0% lãi suất trong vòng 12 tháng.  Điều này không chỉ khẳng định uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư mà còn giúp giảm áp lực kính, giúp khách hàng có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng vùng ngoại ô một cách dễ dàng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: