DANH MỤC

Chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng mua ngay sắp bàn giao

Chung cư 440 Vĩnh Hưng T&T Riverview đang có chính sách khủng, cơ hội mua căn hộ cao cấp ở ngay trung tâm nội thành Hà Nội giá chưa bao giờ tốt hơn


CHÍNH SÁCH THANH TOÁN DỰ ÁN T&T 440 VĨNH HƯNG

----- Chỉ trong tháng 04/2017-----
I. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

1. Miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm (áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiền ký Thỏa thuận đặt cọc)

- KH mua căn hộ được Tặng gói dịch vụ quản lý căn hộ 2 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, thông tin liên lạc, truyền hình cáp…).

2. Chương trình chiết khấu mua hai căn (áp dụng tối đa cho 25 căn)

- Khách hàng mua hoặc KH và người thân mua từ 2 Căn hộ trở lên tại dự án T&T Riverview: Căn thứ 2 trở lên được chiết khấu 1% vào giá bán Căn hộ (giá trước VAT và KPBT) tại thời điểm ký HĐMB. (Người thân của KH thuộc các mối quan hệ sau: vợ với chồng; cha/mẹ đẻ với con đẻ; cha/mẹ nuôi với con nuôi; cha/mẹ chồng với con dâu; cha/mẹ vợ với con rể; ông/bà nội với cháu nội; ông/bà ngoại với cháu ngoại; anh, chị, em ruột với nhau).

3. Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất áp dụng cho 50 căn ký TTĐC đầu tiên trước ngày 30/4/2017

- Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất tương ứng 2% giá bán Căn hộ (trước VAT và không bao gồm KPBT) đối với các căn hộ 3 phòng ngủ đã hoàn thiện cơ bản ký TTĐC kể từ ngày 01/04/2017 cho đến hết ngày 30/04/2017. Áp dụng cho các căn hộ thuộc phụ lục 01 đính kèm CSBH.

- Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất tương ứng 7% giá bán Căn hộ (trước VAT và không bao gồm KPBT) đối với các căn hộ 2 phòng ngủ đã hoàn thiện cơ bản ký TTĐC đầu tiên kể từ ngày 01/04/2017 cho đến hết ngày 30/04/2017. Áp dụng cho các căn hộ thuộc phụ lục 02 đính kèm CSBH.

(*) Chỉ áp dụng cho các căn hộ đã hoàn thiện cơ bản có diện tích từ 88m2 trở lên (không bao gồm căn CN08 từ tầng 3 đến tầng 19).

4. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

II. CHÍNH SÁCH DÀNH CHO CĂN HỘ BÀN GIAO HIỆN TRẠNG
(áp dụng cho 50 căn ký TTĐC đầu tiên trước ngày 30/4/2017.)

1. KH có nhu cầu nhận bàn giao căn hộ theo hiện trạng chưa hoàn thiện cơ bản theo phụ lục 03 đính kèm CSBH sẽ được CĐT hỗ trợ chiết khấu 10% giá bán căn hộ (chưa VAT và KPBT) 

2. KH cần đăng ký nhận bàn giao hiện trạng tại thời điểm ký HĐMB. Sau thời điểm này, CĐT sẽ không chấp nhận yêu cầu thay đổi của KH. 

3. Trong trường hợp KH đăng ký nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện thuộc phụ lục 03, thời gian nhận bàn giao dự kiến sẽ là tháng 09/2017. 

(*) Chỉ áp dụng cho các căn hộ bàn giao hiện trạng chưa hoàn thiện nội thất cơ bản có diện tích từ 88m2 trở lên (không bao gồm căn CN08 từ tầng 3 đến tầng 19).

1. Thông tin về khu chung cư 440 Vĩnh Hưng T&T Riverview


Tên đầy đủ: Tòa Nhà Hỗn Hợp Dịch Vụ, Thương Mại Và Căn Hộ Chung cư T&T Riverside

– Chủ đầu tư: Tập đoàn T&T

– Vị trí: số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

– Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Đô thị Hà Nội

– Tổng thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng COTECCONS

– Đơn vị giám sát: Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Xây dựng IBST thuộc Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng.

– Tổng diện tích Dự án: 8,612 m2

– Diện tích đất xây dựng: 3,565m2

– Diện tích khuôn viên cây xanh: 5,047m2

– Tổng diện tích sàn xây dựng: 98,673 m2

– Tổng vốn đầu tư: 836 tỷ đồng

– Quy mô dự án: Tòa nhà với 23 tầng nổi, 2 tầng hầm

– Số căn hộ: 610 căn hộ.

– Diện tích căn hộ: 50m2-113m2

– Khởi công:  tháng 10/2015

– Thời gian thi công: 18 tháng

– Bàn Giao: Quý II/2017

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN



– Dự án chung cư 440 Vĩnh Hưng - T&T Riverside  tọa lạc tại phía Đông Nam thành phố, cách cầu Vĩnh Tuy 500m.

– Từ dự án di chuyển đến Trung tâm thành phố như Phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn… chỉ 4km.

– Cách Times City 1,02km.

– Cách Hòa Bình Green City (1km).

– Dự án thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp 5 sao có sẵn như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.…Ngoài ra, dự án căn hộ T&T Riverside còn gần các trường đại học như Đại Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Đại học kinh doanh và công nghệ, Liên cấp Vinschool,…. các bệnh viện Vinmec….




III. TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN


Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí chung tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phong cách sống Xanh vừa hiện đại giữa lòng Thành Phố Hà Nội. Dự án nằm cạnh dòng sông Hồng là hướng chính dự án nên được hưởng bầu không khí trong lành và tươi mát tại đây.



Với 2 tầng thương mại chung cư 440 Vĩnh Hưng T&T được tích hợp đầy đủ những tiện ích như khu vui chơi mua sắm, siêu thị, phòng tập gym, Spa.. Dịch vụ Nhà hàng, cafe và rất rất nhiều dịch vụ khác…

Tiện ích ngoại khu:

– Rất gần những siêu dự án, như Hòa Bình Green City (1km), Times City (1,2km) nên Chung cư T&T Vĩnh Hưng, Hoàng Mai được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp 5 sao có sẵn, như hệ thống siêu thị, khu vui chơi mua sắm giải trí hiện đại, đơn cử như Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Gồm khối siêu thị rộng lớn như Vinmart, Vinpro… Khu ẩm thực, Bể bơi 4 mùa, Công viên nước, Sân trượt băng trong nhà, Thủy cung, Rạp chiếu phim…).

– Các trường Tiểu học, THCS, THPT bao quanh dự án, cách dự án khoảng 1 – 2km.

– Bệnh viên lớn như: Vinmec tại Times City chỉ cách 1,5km, Bệnh viện Thanh Nhàn cách 2,7km, Bệnh Viện Ung Bướu Hà Nội 2,9km.

– Từ dự án tới Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn… chỉ 4km.

– Mặt chính của dự án view ra Sông Hồng (khoảng 300m).

– Dự án tọa lạc tại phía Nam TP, cách cầu Vĩnh Tuy 500m.

– Mặt đường Vĩnh Hưng thuận tiện đi lại.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: