DANH MỤC

Tăng nhiệt với các bất động sản dọc đuờng vành đai 3

Quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông ngày đồng bộ và hiện đại... là những yếu tố khiến cho khu vực phía Tây trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng với mong muốn sở hữu một không gian sống xanh và chất lượng.



Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối căn hộ chung cư lớn nhất thị trường hiện nay cho hay, tính đến tháng 10 năm nay, đơn vị này đã phân phối thành công khoảng 5.800 căn từ hàng chục dự án lớn nhỏ. So với cùng kỳ năm ngoái, con số này đã tăng gấp đôi. Điều này chứng tỏ thanh khoản thị trường căn hộ đang rất tốt. Trong đó, có nhiều dự án bán tốt như Eco Green, Seasons Avenue, Goldmark City,…
Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư cho biết, hiện Goldmark City đang thi công vượt tiến độ như tòa Ruby 1 đang thi công tầng 26; tòa Ruby 2, 3 đang thi công tầng 30 và tòa Ruby 4 tầng 25 vượt tiến độ dự kiến. Tính đến nay, đã có khoảng 2 nghìn căn hộ được giao dịch thành công từ những tòa nhà này. Ngoài ra, những tòa Sapphire từ 1 đến 3 đã xây dựng đến tầng 8, tuy nhiên chủ đầu tư chưa chính thức mở bán.

Trong khi Goldmark City như một đại công trường đang hút người mua nhà cũng như dòng tiền đầu tư vào BĐS, thì nhiều dự án mới khác dọc trục vành đai 3 cũng đang tăng tốc để hút khách dịp cuối năm.

Theo ghi nhận, trong những ngày gần đây khi thị trường đón nhận hàng loạt sự kiện mở bán và ký kết đối tác,… Điển hình, Đất Xanh Miền Bắc vừa chính thức “bắt tay” với CapitaLand Hoàng Thành nhằm tung hàng trăm căn hộ dự án Seasons Avenue, tòa S3 ra thị trường. Khu chung cư cao cấp này thuộc đô thị Mỗ Lao (Hà Đông) gồm có 4 tòa cao 40-41 tầng với tổng số 1300 căn hộ cao cấp, được chủ đầu tư đến từ Singapore phát triển.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tổ hợp chung cư được phát triển hướng đến một công đồng dân cư trẻ trung, năng động, có tầm tuổi từ 27-40. Do vậy, chủ đầu tư khá chú trọng đến những yếu tố xanh, tiện nghi và thanh toán linh hoạt để có thể đáp ứng nhu cầu này. Xu hướng thiết kế hiện đại và không gian sống xanh cũng đang là mục tiêu của nhiều chủ đầu tư nhằm thu hướng người mua ở thực. Đơn cử, Goldmark thì được giới thiệu với cảnh quan độc đáo mang phong cách Singapore, Ecolife Capitol cũng dành những mảng xanh đáng kể khi mật độ chỉ 38,5%...

Bên cạnh Seasons Avenue, tại khu vực này còn xuất hiện một dự án mới khác đó là Ecolife Capitol tại 58 đường Tố Hữu do Thủ Đô Invest là chủ đầu tư, hiện nay đang xây hầm móng và được mở bán ra thị trường. Đây là dự án được xây dựng trên khu đất hơn 1ha, bao gồm có 3 tòa tháp từ 34 đến 36 tầng với tổng số 760 căn hộ.

Trước đó, các chủ đầu tư cũng đã khởi động và tung ra thị trường hàng loạt dự án, khiến cho thị trường căn hộ phía Tây nóng lên. Đáng chú ý là Imperia Garden tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng với nguồn cung từ khu chung cư khá lớn cỡ khoảng trên 1600 căn và hiện đang được bán khá tốt.

Cùng với đó, khu vực phía Tây Hồ Tây còn có sự xuất hiện của hàng loạt chung cư đang xây dựng tại khu đô thị Đoàn Ngoại Giao được bán ra thị trường với số lượng ước tính khoảng 1000 căn; hay Tổ hợp HD Mon City, một đại dự án chung cư khác cũng đang rầm rộ xây dựng và bung hàng ra thị trường.

Một số dự án trọng điểm dọc trục vành đai 3 cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư. Có thể đây sẽ là nguồn cung trọng điểm của thị trường từ năm 2016. Đây đều là những đại dự án của các “ông lớn” trong ngành BĐS. Tiêu biểu như Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes StarCentre của Vingroup; The Manor Central Park của Bitexco và Giai đoạn 3 chung cư cao cấp Thăng Long Number One của Viglacera...

Về thị trường cao cấp khu vực phía Tây, Phó Tổng giám đốc Công ty TNR Holdings Việt Nam Hồ Bảo Hùng nhận định, quỹ đất rộng và hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ đã khiến cho khu vực phía Tây trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng mong muốn một không gian sống xanh, chất lượng, do đó, cuộc cạnh tranh giữa các dự án sẽ ngày càng mạnh mẽ.

Nhưng ông Hùng cho rằng, chất lượng dự án chính là yếu tố giúp gia tăng giá trị sản phẩm. Nếu như tập trung vào chất lượng, dịch vụ tiện ích cao cấp và quy hoạch đồng bộ, chắc chắn các dự án BĐS sẽ đem lại giá trị gia tăng đáng kể cho người mua.

Theo báo cáo mới đây của Bộ Xây dựng, thị trường BĐS tháng 10 có những biến chuyển tích cực. Theo đó, lượng giao dịch tăng trưởng khá so với những tháng đầu năm 2015. Cụ thể, tại Hà Nội có khoảng 1.650 giao dịch thành công, tăng khoảng 3% so với tháng trước và tăng khoảng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá nhà ở trong tháng 10/2015 tương đối ổn định, duy chỉ có một số dự án tại các khu vực trung tâm, được triển khai đúng tiến độ thì giá chào bán mới có sự tăng nhẹ.

(Theo Trí thức trẻ)/landtoday

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: