DANH MỤC

Liền kề An Hưng Hà Đông

Khu đô thị mới An Hưng là nơi có địa thế và cảnh quan đẹp, nằm giáp sông La Khê, gắn kết trực tiếp với các khu dân cư liền kề và vùng mở rộng đô thị mới phía Bắc Hà Đông - Hà Nội, mặt cắt và hướng tuyến của trục đô thị phía Bắc, nối kết giữa trục đô thị phía Bắc với các tuyến đường chính của TP theo hướng Bắc Nam.


Dự án khu đô thị mới An Hưng có diện tích 31,53 ha bao gồm tổ hợp các khu công trình dịch vụ hỗn hợp văn phòng, nhà ở, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, dịch vụ khách sạn cao cấp, văn phòng làm việc, cho thuê...Khu đô thị mới An Hưng là khu đô thị mới áp dụng công nghệ tiên tiến, công nghệ thông tin trong các toà nhà cao tầng phục vụ tốt  các hoạt động của con người.

Khu đô thị mới An Hưng sẽ cung cấp dịch vụ hỗn hợp cấp Thành phố và cấp vùng như: thương mại tổng hợp, văn hoá, vui chơi giải trí, dịch vụ khách sạn cao cấp, nhà ở, văn phòng làm việc cho thuê…v.v… được thiết kế và lắp đặt các thiết bị điện tử có công nghệ tiên tiến, công nghệ thông tin trong các toà nhà cao tầng, phục vụ tối đa các hoạt động của con người.

Bên cạnh đó, khu đô thị mới An Hưng cũng kết nối các khu chức năng với nhau và với các khu chức năng liền kề bằng hệ thống giao thông đa dạng và hành lang cây xanh cảnh quan, từng bước tạo dựng bộ mặt không gian đô thị hoàn chỉnh, văn minh và hiện đại. Gắn kết mạng lưới hạ tầng kỹ thuật của dự án với mạng lưới hạ tầng hiện có của khu vực tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.


Khu đô thị An Hưng nằm trong ranh giới quản lý hảnh chính phường Văn Khê và xã Dương Nội.
  • Phía Bắc: Giáp khu đất nông nghiệp xã Dương Nội.
  • Phía Nam: Giáp khu dân cư Văn Khê.
  • Phía Tây: Giáp sông La Khê
  • Phía Đông: Giáp Khu đô thị Bắc La Khê


Phân khu chức năng:

Khu trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng và nhà ở cao cấp: Diện tích 80.814 m2 bao gồm các toà cao tầng nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, chiều cao của các toà nhà 30- 35 tầng mật độ xây dựng 30 -40%, kiến trúc công trình hiện đại và đa dạng. Trong đó các chức năng dịch vụ thương mại và siêu thị từ tầng 1 đến tầng 6, các văn phòng cao cấp và các căn hộ chung cư hiện đại cao cấp được bố trí từ tầng 7 trở lên. Lõi khu đất là vườn cây xanh, cảnh quan và sân chơi và vườn trẻ, trường học tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng gắn kết các khu chức năng.
  • Khu nhà ở thấp tầng: Diện tích 100.770,8 m2 xây dựng không gian nhà ở thấp tầng trong đó đất nhà ở liền kề thấp tầng 50.118,1 m2, nhà ở biệt thự 50.652,7m2. Đất nhà ở biệt thự diện tích trung bình 200-250m2/căn, đất nhà ở liền kề diện tích trung bình 85-100m2/căn.

  • Công viên cây xanh - cây xanh sinh hoạt cộng đồng: DT 17091,1 m2 bố trí hệ thống vườn tược, vườn nghệ thuật và không gian khoáng đạt cải thiện vi khí hậu cho đô thị.

  • Công trình công cộng: Diện tích 16.685 m2 thiết kế xây dựng trường tiểu học và công trình dịch vụ đáp ứng cho dân cư sống trong khu đô thị.


 

1. Trung tâm thương mại- dịch vụ-văn phòng và nhà ở cao cấp:

Bao gồm các chức năng: Trung tâm dịch vụ thông tin; Trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế, siêu thị và hệ thống cửa hàng bán lẻ; Trung tâm dịch vụ hỗn hợp: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thị trường chứng khoán;

Trung tâm triển lãm; Trung tâm văn hoá và vui chơi giải trí (rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ, hoạt động thể thao trong nhà...), nhà hàng ẩm thực; dịch vụ văn phòng và nhà ở cao cấp.
Chiều cao xây dựng các toà nhà là từ 35-50 tầng. Kiến trúc công trình hiện đại và đa dạng, trong đó các chức năng dịch vụ thương mại và siêu thị ở tầng 1 đến tầng 6. Các văn phòng cao cấp và các căn hộ chung cư hiện đại cao cấp được bố trí từ tầng 7 trở lên.

2. Khu nhà ở thấp tầng:

Đất nhà ở biệt thự An Hưng diện tích trung bình 200-250m2/căn nhà. Mật độ xây dựng: 50%.
Đất nhà ở liền kề An Hưng diện tích trung bình 85-100m2/1 căn nhà. Mật độ xây dựng: 85%.
Điện thoại liên hệ tư vấn
0909.61.3696 - Mr. Tuyền - sàn giao dịch bất động sản An Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: