DANH MỤC

FLC Complex 36 Phạm Hùng được FLC mở bán

Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng được Tập đoàn FLC mua lại trong năm 2014. Thương vụ này từng gây sốt thị trường M&A dự án bất động sản ở thời điểm được công bố do có giá chuyển nhượng chỉ bằng chưa đến một nửa mức mà một chủ đầu tư khác đã trả giá trước đó.

Một điểm khác khiến dự án được dư luận quan tâm là nó có vị trí cực kỳ đắc địa, nằm trên mặt đường Phạm Hùng, tại Trung tâm khu hành chính – kinh tế mới của TP. Hà Nội.

Theo thiết kế, dự án có 39 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và 37 tầng nổi, bao gồm trung tâm thương mại và căn hộ chung cư, bể bơi, sân đỗ trực thăng, với tổng cộng gần 500 căn, trong đó có nhiều căn diện tích nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng. Theo một số nguồn tin chưa chính thức, giá bán trung bình của dự án khoảng 27 triệu đồng/m2, bao gồm cả nội thất và VAT.

Hiện căn hộ mẫu của dự án này đang được trưng bày tại tầng 2, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Được biết, tổng mức đầu tư của dự án là 1.200 tỷ đồng.

Theo thông tin được công bố chính thức trên website của Tập đoàn FLC, vào chiều ngày 15/1 tới, tập đoàn này sẽ tổ chức Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” tại Khách sạn Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội với nội dung chính là giới thiệu về hàng loạt dự án đang triển khai của Tập đoàn.

Theo ANH TUẤN / CafeF/ Diễn đàn đầu tư

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ABOUT

Nhà Ở (NhaO.Edu.Vn) là blog chia sẻ thông tin bất động sản: bất động sản khu đô thị, Quy hoạch, Tiêu điểm thị trường, Phân tích chuyên sâu thị trường khu vực phía tây Hà Nội: Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng,....dọc trục Tây Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long (TP.Hà Nội)....

.
21 Lê Văn Lương- Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline: 0909 61 3696
TẢI MẶT BẰNG - BẢNG GIÁ - CHÍNH SÁCH

Quý danh của Quý khách (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

Loại quan tâm: